แกมโบล (GAMBOL) ปลื้ม! คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2021–2022”

               แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021– 2022  ตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดหมู่รองเท้าลำลอง

               นายนิติ กิจกำจาย  กรรมการบริหาร  บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์ “แกมโบล” (GAMBOL) พร้อมด้วย นายปภัส กิจกำจาย ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ ร่วมรับมอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021- 2022  แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภค จากผลสำรวจบริษัทชั้นนำ จัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 โดยครั้งนี้ แบรนด์รองเท้าแกมโบล (GAMBOL) ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดหมู่รองเท้าลำลอง จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์รองเท้าลำลอง ที่เป็นที่ 1 ในใจของผู้บริโภคทั้งด้านคุณภาพ และการตลาด นับเป็นครั้งแรกที่ทางมาร์เก็ตเธียร์ กรุ๊ป ได้มีการมอบรางวัลในหมวดหมู่นี้ จากในปีนี้มีการประกาศรางวัลให้กับนักการตลาด 50  แบรนด์ 60 หมวดสินค้า  ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ

               นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ได้ผ่านการวัด และประเมินความสำเร็จของการสร้างแบรนด์จากผู้บริโภคทั่วประเทศจำนวน 4,000 คน และผลคะแนนที่ออกมาแสดงให้เห็นว่าแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในหมวดหมู่รองเท้าลำลอง
               การเป็นแบรนด์รองเท้าที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ได้ทุกกลุ่มลูกค้า ทุกไลฟ์สไตล์  ต้องมีการปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ทั้งในแง่ของการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างความรับรู้ (Brand Awareness) รวมถึงการขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมมากที่สุด และเน้นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งชายและหญิง (Unisex)

               นอกจากมีแบรนด์ที่แข็งแกร่ง มีสินค้าที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แกมโบล (GAMBOL) ยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ด้วยจีโบลด์ เทคโนโลยี (G-Bold Technology™) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล ที่มีคุณสมบัติทำให้รองเท้ามีความ นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย เป็นจุดแข็งที่เหนือกว่าคู่แข่ง

               ปัจจุบันแกมโบล (GAMBOL) มีการ Collaboration กับสโมสรฟุตบอล Liverpool คือคอเลกชัน Liverpool FC Special Collection และ Collaboration กับคาแรคเตอร์การ์ตูนคือ DragonballZ ซึ่งในเฟสแรกทั้ง 2 คอลเลกชัน ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี และเร็วๆ นี้จะมีการปล่อยเฟส 2 ของคอลเลกชั่น Liverpool FC Special Collection เพื่อมาเอาใจกลุ่มคนรักกีฬา และกลุ่มแฟนคลับชาว Liverpool อีกด้วย

               ทางแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ต้องขอขอบพระคุณลูกค้า และผู้บริโภคทุกท่านจากทั่วประเทศที่ได้มอบรางวัลนี้ให้ แกมโบล (GAMBOL) มีความมุ่งหวังที่จะผลิตรองเท้าที่มีคุณภาพ พิถีพิถันในการผลิต และมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคเช่นนี้ต่อไป ท้ายสุดนี้ฝากติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแบรนด์รองเท้าแกมโบล (GAMBOL) ได้ที่ Facebook Fanpage : Gambol

Related posts