ค่าย “K4” ซิมมือถือน้องใหม่ฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี ตอกย้ำความเชื่อมั่นตัวแทน ตั้งเป้าปี 67 ขายซิมทั่วไทยเกิน 1 ล้าน รายได้  3 พันล้านบาท

วันที่ 21 เม.ย. 2567 ณ Bravo BKK พระราม 9 บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “K4” (เคโฟร์) จัดงานใหญ่ฉลองครบรอบ 1 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและตัวแทน ที่ให้ความเชื่อมั่น และสนับสนุน K4 เครือข่ายสัญญาณมือถือล่าสุดของไทยมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

บอสเต๋-เริงฤดี ลักษณะหุต ประธานกรรมการ บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า จากก้าวแรกที่เปิดตัวสัญญาณมือถือสู่วันนี้ครบรอบ 1 ปี มียอดจัดจำหน่ายซิม K4 แล้วกว่า 1ล้านซิมการ์ด สร้างยอดขายเกินกว่า 100 ล้านบาท โดยในปีนี้ตั้งเป้าทำยอดขายของบริษัทอยู่ที่ 3,000 ล้านบาท ถือเป็นการสร้างยอดขายแบบก้าวกระโดด นอกจากนี้ ยังตั้งเป้ากระจายซิมการ์ด K4 ให้คนไทยได้ใช้มากกว่า 1 ล้านซิมภายในปีนี้

สำหรับการใช้งานเครือข่ายสัญญาณมือถือ K4 มีประสิทธิภาพการใช้งานไม่แตกต่างจากค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ทั้งอินเตอร์เน็ต การโทร ส่งข้อความ รวมถึงยังมีแพ็คเกจเสริมให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของลูกค้าหรือผู้บริโภค ดังสโลแกนที่ว่า “K4 New Way For All Gen : ทางเลือกใหม่ใส่ใจทุกวัย” ที่สำคัญผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจในสัญญาณที่แรงชัดทั่วไทยได้ เพราะ K4 ให้บริการผ่านโครงข่ายสัญญาณของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ที่มีเสาสัญญาณครอบคลุมทั่วประเทศ 

“K4 ทางเลือกใหม่ใส่ใจทุกวัย เราเป็นค่ายมือถือที่พร้อมที่จะเป็นอีก 1 ทางเลือกของทุกท่านในการใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ต วันนี้สัญญาณมือถือนับเป็นปัจจัยหนึ่งของการดำรงชีวิต ดังนั้น ธุรกิจที่เรากำลังทำอยู่จึงเป็นปัจจัยที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ขอให้วันนี้ K4 เป็น 1 ซิมการ์ดที่อยู่ในมือถือของท่าน” บอสเต๋-เริงฤดี กล่าว

ทั้งนี้ ภายในงานฉลองครบรอบ 1 ปีซิม “K4” นอกจากจะเป็นการพบปะระหว่างตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้บริการทั่วประเทศ ร่วม 5,000 คน จัดเต็มกิจกรรมความบันเทิงสนุกสนานครบครัน โดยบรรยากาศเริ่มรวมถึงความบันเทิงจาก ให้ตัวแทนจำหน่ายได้ใกล้ชิดศิลปินดาราจากช่อง 3  เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงษ์ และอินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ที่ได้มาร่วมแสดงความยินดี และร่วมถ่ายรูปกับผู้ร่วมงาน ก่อนที่ทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์

 เพ็ชร ฐกฤต กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับค่าย K4 แม้จะเป็นค่ายมือถือใหม่ แต่เพียง 1 ปีก็ประสบความสำเร็จมากมาย จึงอยากขอให้คนไทยได้เปิดใจใช้ K4 และขอเป็นกำลังใจให้มาดามเต๋ และสมาชิก K4 ประสบความสำเร็จต่อไป ยอดทะลุไปถึงหลักหมื่นล้าน

ด้าน อินดี้ อินทัช กล่าวเสริมว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมยินดีกับสมาชิก K4 ทุกท่าน ขอให้ค่าย K4 ได้มียอดขาย และตัวแทนจำหน่ายที่มากขึ้น

จากนั้นเข้ากิจกรรมดนตรี เริ่มจากโชว์สนุกกับคณะ “วัน ดรีม แบนด์” นำทัพความมันส์จาก นาย เดอะคอมมาเดี้ยน สลับด้วยการจับรางวัลผู้โชคดี เริ่มจากรถจักรยานยนต์ มูลค่า 30,000 บาท จากนั้นเป็นคิวการแสดงของ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ จับคู่โอด้วย ยิ่งยง ยอดบัวงาม สมทบด้วย อัมพร แหวนเพชร โดนใจตัวแทนจำหน่ายกับเพลงรำวงย้อนยุค และเพลงกันตรึม ต่อเนื่องด้วยการจับรางวัลรถยนต์ซูซูกิ มูลค่า 400,000 บาท

ความบันเทิงจากเบรคความมันส์ เป็นบทเพลงโดนใจของ เอ๊ะ จิรากร เจ้าของตำนานหน้ากากอีกา ขนบทเพลงเศร้า เร้าใจ เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานถ่ายรูปเคียงข้าง ฟิน! กับบรรดาเด็กวัยรุ่นแฟนคลับ

ก่อนที่จะมาดามเต๋ จะจัดเต็มกับการจับรางวัล 5 รางวัล เริ่มจาก สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 3 รางวัล เงินสด 100,000 บาท และปิดท้ายด้วยรางวัลใหญ่รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มูลค่า 3,900,000 บาท ก่อนจะส่งมอบความบันเทิงให้กับศิลปินร็อคแถวหน้าเมืองไทย เสก โลโซ และชาวคณะ

Related posts