ปล่อย 5 ซีรีส์จีนฟินจิกหมอนมัดใจคอซีรีส์ โดยดูที่แอป iQIYI 

              พร้อมเสิร์ฟซีรีส์คุณภาพกันยาว ๆ แล้วทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) งานนี้ยังเอาใจคอซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ฟินจิกหมอน กับสุดยอด 5 ซีรีส์จีนสุดละมุน ที่จะมาทำให้ผู้ชมใจฟู และการันตีความน่าดูโดยนักแสดงขวัญใจชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น โจวจวิ้นเหว่ย, หูอี้เทียน, หลัวเจิ้ง, จางเหมี่ยวอี๋ ฯลฯ ที่รับรองว่ายิ่งดู ยิ่งฟินจิกหมอนแน่นอน จะมีเรื่องไรบ้างตามอ้ายไปรับชมกันเลย

มหัศจรรย์รักทูตนกยูง” (Peacock in Wonderland)

              เรื่องราวของ ฮวาหนี (รับบทโดย จางฉู่หาน) หญิงสาวในโลกปัจจุบันกลับเดินทางข้ามเวลาไปยังเมืองแห่งนกยูงและได้กลายเป็นทูตศักดิ์สิทธิ์ของลัทธินกยูงโดยบังเอิญ ระหว่างที่เธอต้องหาวิธีเอาตัวรอดจากโลกที่หลุดเข้าไปแล้ว เธอยังต้องหลีกหนีจาก “ร้อยบุปผาพิฆาต” องค์กรนักฆ่าลึกลับอีกด้วย แต่ทว่าฮวาหนีกลับได้รับความช่วยเหลือจาก หลี่มู่หยาง (รับบทโดย โจวจวิ้นเหว่ย) ครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอตกหลุมรักชายผู้แสนอ่อนโยนและสุภาพคนนั้นอย่างไม่รู้ตัว ความรักของพวกเขาจึงก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย  โจวจวิ้นเหว่ย และ จางฉู่หาน

รับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ปล่อยใจไปกับการวิ่ง” (Running Like A Shooting Star)

              บอกเล่าเรื่องราวของ ฉีเทียน (รับบทโดย กานว่างซิง) อัจฉริยะนักวิ่งผู้มีข้อเท้าทองคำ ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เขาเลิกวิ่งไป แต่หลังจากเข้ามหาวิทยาลัยเขาก็ได้กลับมาลงสนามแข่งโดยมีรุ่นพี่อย่าง เซวียอี้หราน (รับบทโดย จิ้นเซียว) เป็นผู้นำทีมที่จะฝึกฝนและกวดขันให้เขาเอาชนะความกลัว และความทรงจำที่ไม่ดีในอดีต มิตรภาพของพวกเขาได้แน่นแฟ้นขึ้น

นำแสดงโดย กานว่างซิง และ จิ้นเซียว

ชมได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

รักจริงของเจ้าหญิงกำมะลอ” (The Substitute Princess’s Love)

              กับเรื่องราวของ เหวินเย่ (รับบทโดย ดีแลนกัว) ว่าที่เจ้าบ่าวที่เสียชีวิตระหว่างทำสงครามในสนามรบก่อนคืนการแต่งงาน แม่ของเจ้าสาวแห่งตระกูลเสิ่น ทำใจที่ลูกสาวคนโปรดกลายเป็นม่ายไม่ได้ และก็กลัวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้าน นางจึงออกตามหา เสิ่นเขออี่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) ลูกนอกสมรสที่อยู่ต่างเมืองให้มาแต่งงานแทนลูกสาวของตัวเอง ทว่า เหวินเย่ กลับไม่ตายและได้พาชัยชนะกลับมาสู่เมือง จากหญิงสาวที่โดนบังคับให้กลายเป็นม่ายกลับกลายเป็นพระชายาอย่างแท้จริง พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันและผ่านอุปสรรคจนก่อกลายเป็นความรักในที่สุด

นำแสดงโดย ดีแลนกัว และ จางเหมี่ยวอี๋

รับชมวันที่ 26 เมษายนนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน” (Men in Love)

              เมื่อ เย่หาน (รับบทโดย หูอี้เทียน) ชายหนุ่มผู้สุขม ใจเย็น เขาเฝ้ารอความรักกับ หลี่เซียวเซียว (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) หญิงสาวที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก ที่ทั้งสองได้พบเจอกันโดยบังเอิญ การพบเจอกันของพวกเขาทำให้เย่หานผู้ใจเย็นรู้สึกสูญเสียความใจเย็นไป หลี่เซียวเซียวผู้ที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก กำแพงที่ตั้งไว้ก็ค่อย ๆ ทลายลง ทำให้บางอย่างในใจเริ่มก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย หูอี้เทียน และ เหลียงเจี๋ย

เตรียมรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเร็ว ๆ นี้

“Perfect Her”

              เรื่องราวของ ไป๋ลี๋ (รับบทโดย สวี่อี้หยาง) ที่ชีวิตเจอแต่เรื่องการทรยศหักหลัง จนได้มาเจอกับ ซูยวี๋ (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ที่จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

นำแสดงโดย หลัวเจิ้ง และ สวี่อี้หยาง

ติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็ว ๆ นี้นะ

              มอบสิทธิพิเศษโปรแรงแห่งปี สมัคร iQIYI VIP รายปี ลดแรง 40% iQIYI VIP มาตรฐาน 1 ปี ลดเหลือ 699 บาท จากปกติ 1,200 บาท และ iQIYI VIP พรีเมียม 1 ปี ลดเหลือ 1,200 บาท จากปกติ 2,000 บาท สมัครได้แตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2567 เท่านั้น

              โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand   ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Related posts