เห็ดนางฟ้าภูฐานอบกรอบ Munch Room เชื่อมความห่วงใยสู่กลุ่มผู้ด้อยโอกาส ฝ่าวิกฤติโควิด19

เห็ดนางฟ้าภูฐานอบกรอบ Munch Room เชื่อมความห่วงใยสู่กลุ่มผู้ด้อยโอกาส ฝ่าวิกฤติโควิด19

     ยกขบวนจิตอาสาลงพื้นที่ร่วมมอบถุงยังชีพพร้อมอุปกรณ์สิ่งของจำเป็นแด่กลุ่มผู้พิการทางสายตา ที่ได้รับผลกระทยจากปัญหาการระบาดของเชื้อโควิด19 กันถึงที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาคนตาบอดขอนแก่น บ้านไก่นา ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

       โดยกิจกรรมแบ่งปันเพื่อสังคมครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือระหว่าง คณะผู้บริหารจากบริษัท แอลไลแอนซ์ ฟู้ด เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด ผู้จำหน่ายเห็ดนางฟ้าภูฐาน Munch Room โดยได้ นายดิเรก พุฒคำ กรรมการ และ นางสาวปณัฐน์ชยพร กิติเกษมวรกุล CMO (Chief Marketing Officer)เป็นตัวแทน ร่วมกับ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง.ผบช.สอบสวนกลาง, วิทย์ มหาชน และบุญมา พันดวง

นางสาวปณัฐน์ชยพร กิติเกษมวรกุล CMO บริษัท แอลไลแอนซ์ ฟู้ด เอ็กเพิร์ท จำกัด เปิดเผยว่า  “ในช่วงวิกฤติ โควิด19 นอกจากทุกคนแบบเราๆ จะต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับสภาพสังคม เศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง ที่ยากลำบากแล้ว ผู้พิการทางสายตาก็เป็นอีกกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทางสังคมที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าถุงยังชีพรวมถึงอุปกรณ์ของใช้จำเป็นที่กลุ่มอาสาร่วมกันนำมามอบให้ในครั้งนี้จะช่วยแบ่งเบาให้กับทุกๆคน ที่สำคัญคือเป็นกำลังใจให้สามารถฟันฝ่าสถานการณ์ในครั้งนี้ไปได้”

Related posts