Razer ปล่อย “Razer Kishi – Universal Gaming Controller” เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Android™ เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

แบรนด์:               เรเซอร์ (Razer) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์:          เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ Razer Kishi – Universal Gaming Controller ที่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ รองรับระบบปฏิบัติการ Android™ เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้สามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นับเป็นอุปกรณ์เสริมมือถือตัวล่าสุดที่ได้รับ 2 รางวัลจากงาน Best of CES ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเวอร์ชั่น iPhone มีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์นี้

Razer Kishi นำคุณสมบัติของการเล่นเกมขั้นสูงมาสู่ผู้เล่นบนมือถือ โดยมาพร้อมกับความแม่นยำที่เพิ่มมากขึ้น ขยายการควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือแบบอะนาล็อกที่สามารถกดคลิกได้พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่นเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ 2 ปุ่มทริกเกอร์แบบอะนาล็อกและอีก 2 ปุ่มบัมเปอร์เพื่อให้ประสบการณ์ความมันส์เหมือนการเล่นเกมระดับทริปเปิ้ลเอจากเครื่องเกมคอนโซลผ่านโทรศัพท์มือถือ  

การออกแบบที่ยืดหยุ่นของ Razer Kishi รองรับสมาร์ทโฟนAndroid ™ ที่หลากหลายการเชื่อมต่อกับ USB-C โดยตรงจะช่วยกำจัดความล่าช้าช่วยให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมที่มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ยืดเวลาการเล่นของเกมบน Android ™ ให้นานขึ้น พร้อมรองรับการเล่น game streaming ผ่านคลาวด์ในขณะชาร์จสมาร์ทโฟน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Razer.com/gaming-controllers/razer-kishi.

จุดเด่น::               Razer Kishi สำหรับ Android™ ปรากฏตัวครั้งแรกในงาน CES 2020 ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้ว

กำหนดเปิดตัว:   Razer Kishi สำหรับ Android™  – วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 9 มิถุนายน 2563
Razer Kishi สำหรับ iOS – วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

สถานที่จัดจำหน่าย:           Razer.com, Amazon.com และร้านค้าปลีกอื่นๆที่ได้รับอนุญาตจาก Razer

ราคา:                                Razer Kishi สำหรับ Android – $79.99 USD / €89.99 MSRP
Razer Kishi สำหรับ iOS – TBD

ข้อมูล:                             ดาวน์โหลด ที่นี่.

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Related posts