สหมงคลฟิล์ม” ชวน “อ.ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ – จอห์น วิญญู- อิสระ ฮาตะ” ทอล์กประเด็นร้อน “ผู้นำแบบไหนที่คุณคิดว่าจะพาเรารอดจากหายนะ”

              ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่มาแรงที่สุดขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์มหาภัยพิบัติฟอร์มยักษ์อย่าง “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” หลังจากที่ถูกคัดเลือกให้เป็นตัวแทนหนังเกาหลีเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2024 ด้วยเรื่องราวของภาพยนตร์ที่เข้มข้นและเป็นการถ่ายทอดความเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงการเอาตัวรอดของมนุษย์และการค้นหาผู้นำที่จะพาทุกขี วิตอยู่รอดท่ามกลางหายนะได้สำเร็จ งานนี้ “สหมงคลฟิล์ม” ไม่รอช้าจัดกิจกรรมทอล์กประเด็นร้อนกับ “Saha Popcorn Break: Concrete Utopia” ณ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งกิจกรรมดี ๆ นี้ได้จัดขึ้นเป็นประจำ เพื่อส่งต่อภาพยนตร์คุณภาพรวมถึงหนังดีให้คอหนังได้รอชมซึ่งเข้าฉาย 31 สิงหาคมนี้

              โดยบรรยากาศภายในงานมีนักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยหอการค้า รวมถึงอาจารย์จากมหาวิทยาลัยรังสิต และคอหนังกลุ่มแรก มาร่วมฟังทอล์กกันอย่างมากมาย ซึ่งการจัดทอล์กพิเศษครั้งนี้เป็นการร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในประเด็นดัง “สมมติว่ามหันตภัยถล่มทั้งประเทศ ผู้นำแบบไหนที่จะพาเรารอดจากหายนะได้สำเร็จ” โดยเชิญแขกรับเชิญชื่อดัง 3 ท่าน นำโดย อาจารย์ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์, จอห์น วิญญู และ อิสระ ฮาตะ มาร่วมพูดคุย พร้อมมีกูรูหนังชื่อดังอย่าง Gossip Gun เป็นผู้ควบคุมการประชันวิสัยทัศน์ในครั้งนี้ ซึ่งทั้ง 3 ท่านต่างพูดถึงมุมมองของประเด็นที่ทอล์กไว้ว่า

“ผู้นำต้องมีคุณสมบัติที่สำคัญคือการแก้โจทย์ที่ยาก” – อ.ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์

“เพราะประชาธิปไตยตรวจสอบได้ มีวาระของมันเราคงต้องการคนเก่งมากกว่าคนดี และคนเก่งไม่ได้มีคนเดียวเดียวในสังคม” – จอห์น วิญญู

“เราไม่ต้องการผู้นำที่เป็นคนดี แต่เราต้องการผู้นำคนเก่งที่ตรวจสอบได้”  – อิสระ ฮาตะ

              ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของแขกรับเชิญและผู้บริหาร นำโดย “อวิกา เตชะรัตน ประเสริฐ” รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย อาจารย์ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์”,  จอห์น วิญญู,  อิสระ ฮาตะ และ อาจารย์เธียรชัย อิศรเดช ตัวแทนอาจารย์ประจำภาควิชานิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยรังสิต

              แล้วหลังจากได้ชมภาพยนตร์ Concrete Utopia คอนกรีตยูโทปีย วิมานกลางนรก จบทุก ๆเสียงยิ่งการันตีความเป็นหนังมหาภัยพิบัติชั้นเยี่ยมที่ห้ามพลาดแห่งปี

ตัวอย่างภาพยนตร์:

Related posts