เปิดแล้ว!! One Piece Card Game Pop-Up Store Bangkok แห่งแรกในไทย  ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

              มามุงเหล่าแฟน ๆ One Piece และ Card Game Players ได้ฟินสุดใจ เมื่อบริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น พร้อมด้วย บริษัท บันได จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี One Piece Card Game ในประเทศไทย ด้วยการเปิด One Piece Card Game Pop-Up Store Bangkok แห่งแรกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่องาน One Piece Card Game 1st Anniversary in Thailand โดย “Pop-Up Store Bangkok Grand Opening” ที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ที่ให้ความสนใจเข้าชมงานอย่างล้นหลาม ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน 

              โดยนายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า  “One Piece Card Game “Pop-Up Store Bangkok” จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 1 ปี One Piece Card Game ประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ -15 ตุลาคม 2566 เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ผู้ชื่นชอบ Character One Piece และเหล่า Card Game Players ที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา ด้วยกิจกรรมมากมายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงการ์ดหายากมูลค่าสูง กิจกรรมเวิร์กชอปสำหรับผู้เล่นใหม่ แหล่งพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของเหล่า Card Game Players การแข่งขัน One Piece Card Game และการจำหน่ายสินค้า One Piece Card Game ในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชัน เมื่อซื้อสินค้าครบทุก ๆ 400 บาท จะได้รับสิทธิ์สุ่ม Promo Card สุดลิมิเต็ดจำนวน 1 ใบ 

              นอกจากนี้เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมามีการเปิดวางจำหน่ายOne Piece Card Game ชุด Awakening of the New Era (หรือ OP-05) พร้อมกันทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 1st Anniversary โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ “เออิจิโร โอดะ” ต้นกำเนิดซีรีส์ ONE PIECE เป็นผู้ออกแบบ และวาดภาพประกอบการ์ดพิเศษ “Anniversary Special Card” ในชุดนี้อีกด้วย และในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 จะมีการจัดแข่งขัน One Piece Card Game 1st Anniversary Thailand Championship  เพื่อชิงทุนการศึกษา ถ้วยรางวัล และของรางวัลมากมายอีกด้วย “One Piece Card Game ถือเป็นหนึ่งในการ์ดเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทย โดยสามารถจำหน่ายซองบูสเตอร์ไปได้มากกว่า 500,000 ซองในระยะเวลา 1 ปี และสร้างปรากฏการณ์ขายดีจนสินค้าขาดตลาดตั้งแต่ในชุดแรกที่วางจำหน่าย ซึ่งต้องขอบคุณแฟน ๆ ทั้งผู้ที่ชื่นชอบ Character One Piece และเหล่า Card Game Players ที่มาร่วมงานวันนี้อย่างล้นหลาม และที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมาและหวังว่าแฟน ๆ จะยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อไป ไม่ใช่เฉพาะแต่กับ One Piece Card Game เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการ์ดเกมอื่น ๆ ที่ทางเราจะนำเข้ามาจำหน่ายในอนาคต เพื่อให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมสันทนาการระหว่างครอบครัว เพื่อนฝูงที่สามารถสร้างความสนุกสนานและได้ใช้ไหวพริบในการเล่นได้เป็นอย่างดี”  

              สำหรับแฟน ๆ Character One Piece และเหล่า Card Game Players ที่สนใจเข้าชม One Piece Card Game “Pop-Up Store Bangkok” และร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2566 ที่บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thaicarddassclub และ https://asia-th.onepiece-cardgame.com 

Related posts