8 ผู้เข้าแข่งขันสุดปลื้ม แชมป์ Master Chef UK 2023 บินมาเซอร์ไพรส์!!

              กลับมาสร้างความสนุก ความมันส์กันอีกครั้งกับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6 “อาหารไทย” (MasterChef Thailand Season 6) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับการแข่งขันทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย พร้อมคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท

               ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งที่ทำเอาเหล่า HOME COOK  ต้องตกตะลึง เพราะโจทย์การแข่งขันในสัปดาห์นี้เปลี่ยนไป เมื่อกรรมการแจ้งกับผู้เข้าแข่งขันว่า จะไม่มีโจทย์ให้ทุกคนได้แข่งทำเอาทุกคนยืนงง มองหน้ากันเลิ่กลั่กว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จะมีคนมาส่งมอบกำลังใจและนำโจทย์การแข่งขันมาให้ทุกคนได้ทดสอบพร้อมกับเปิดตัว จริยา ขัตติยศ แชมป์ Master Chef UK 2023 คนล่าสุดที่บินตรงมาจากอังกฤษมาเซอร์ไพรส์น้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันซีซั่น 6 เรียกว่าเมื่อกรรมการเปิดตัวจริยาก็ทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับอึ้ง เพราะไม่คิดว่าจะมีโอกาสเจอตัวจริงซึ่งเป็นเหมือนไอดอลของพวกเขา นอกจากจะมาส่งกำลังใจและนำเอาอาหารมาให้ทุกคนได้ชิมฝีมือแล้ว ยังได้นำเอาโจทย์การแข่งขันมาทดสอบทุกคนจะสามารถทำโจทย์ของแชมป์ Master Chef UK 2023 กันได้หรือไหม งานนี้แต่ละคนรู้เลยว่าเจองานหนักงานหินเข้าแล้ว ซึ่งการมาเยือนในครั้งนี้ของแชมป์ Master Chef UK 2023 จะทำให้ใครต้องสูญเสียผ้ากันเปื้อน

               ติดตามเชียร์คนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6” ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

Related posts