ทางเลือกใหม่ ดูแลสุขภาพในการถอยวัย โดยใช้ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ล้วนๆปลอดภัย  โดย แนนซี่ ทรัพย์สมัย

               เมื่อโลกได้กลับด้านมาสู่ยุค โควิด มาทำลายล้างทั้งคนทั้งเศรษฐกิจ  5ปีที่ผ่านมา สังคมได้เปลี่ยนไป  กลับมาสู่จุดเริ่มต้น  เศรษฐกิจทั่วโลกพังพินาศ คนจนคนรวยต่างประสพปัญหา  คนแข็งแกร่งแข็งแรงอยู่ได้ แต่ถ้าอ่อนแอก็หายไป

               ข้าพเจ้าได้กลับมามีชีวิตที่เป็นตัวของตัวเอง งานที่มากมายหายไปหมดเพราะช่วงที่คนไม่เดินทางกัน  มีแต่รายจ่ายเลยได้มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเอง และเริ่มศึกษาสมุนไพรต่างๆทั่วโลก  ได้รู้จักกับเพื่อนๆขายของออนไลน์ในช่วงโควิดระบาด   ฝากขายในเน้ท ในออนไลน์ ในทีวี  คนรวยมาเป็นพ่อค้าแม่ค้ากัน

               จุดนี้ ทำให้รู้ว่า เพื่อนที่ดี ก็ยังมีอยู่   การที่เราได้มาช่วยเหลือคน  ทำให้เราได้เพื่อนเยอะมาก  และทางเลือกในการดูแลสุขภาพก็อยากจะเผยแพร่ให้อย่างถูกต้อง อาหารเสริมเยอะมากที่ผลิตออกมาขายเพื่อการค้า  แต่เราก็ไม่รู้ว่าอะไร คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วย เบาหวาน ความดัน ไขมัน ฮีทสโตรค มะเร็ง และโรคNCD  ฯ

               การที่เราเป็นผู้บริหารทีวี นักการตลาด และสื่อ สังคม ทำให้เราได้เรียนรู้อาหารเสริมทุกชนิด ที่มาโฆษณาขายและทำการตลาดให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ โดยเรา ต้อง คัดสินค้า  เพื่อนำมาขายให้ผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพและ ซื่อสัตย์ ไม่เอาเปรียบ

                เวลาเราเป็นหวัด ไอ ภูมิแพ้  เราได้ ฟ้าทะลายโจรมาทาน7วันๆละ4เวลา ครั้งละ4แคปซูล  หายแล้ว  ก็นำไปแจกจ่ายคนจนๆ  เวลาเราเป็นโรคหืดหอบแพ้อากาศ หรือ เรา ชาตามมือตามเท้า นิ้วล้อค อัมพาต อัมพฤกษ์  เราก็ใช้ยาทาสูตรสมุนไพรว่าน10ชนิดจากภูเขาทางภาคเหนือ  ที่เราทำโฆษณา มาใช้กับตัวเอง หรือ ทานอาหาร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบบ ไม่มีน้ำตาล ไขมัน หรือสารเคมี จากกาแฟสุขภาพ ต่างๆ

               แต่ตอนนี้ ข้าพเจ้าได้มาลองทาน RESVERATROL ของ  DR.VEE. สารสกัดRESVERATROL. เสต็มเซลล์ผลไม้ตระกูลเบอรี่  มาได้สักพัก  จบในกระปุกเดียวเลย  จึงอยากจะแนะนำสิ่งดีๆให้แก่ผู้ป่วย  ที่ต้องผจญปัญหา ตับ ไต มะเร็ง หลอดเลือด ไขมัน เบาหวาน ความดัน และข้อเสื่อมฯ ครบ จบ ใน กระปุกเดียว

               แจกฟรีมานาน  จนขอขายบ้างจ้ะ  เลยมาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง  ใช้ตัวเองทดลองทานก่อนเลย  จอง จ่าย จบ 085-9399909  RESVERATROL

               เรสเวอราทรอลเป็นสารประกอบโพลีฟีนอลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งพบได้ในผลไม้ ตระกูลเบอร์รี่  มีสรรพคุณในการต้านพิษ ต้านเชื้อไวรัส และ ขยายหลอดเลือด ลด ค่าตับ ไต  มีนักเภสัชกร นักวิทยาศาตร์ จึงนำผลไม้ตระกูลเบอรีมาวิจัยและนำมาสกัดด้วยนวัตกรรมแบบทันสมัย จนนำมาใส่ในแคปซูลที่สั่งมาจากต่างประเทศ  นำมาจำหน่ายในราคาที่ถูกมาก  เป็นจ้าวแรกในโลกและในไทย

               ประโยชน์ของเรสเวอราทรอล (resveratrol) ในการป้องกันหลอดเลือดหัวใจตีบ (Coronary Artery Disease ,CAD) จาก ChatGPT

                เรสเวอราทรอลเป็นสารประกอบธรรมชาติที่พบในพืชบางชนิด รวมถึงองุ่น เบอร์รี่ และถั่วลิสง เรสเวอราทรอลได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ (Coronary Artery Disease, CAD) นี่คือบางส่วนของ ประโยชน์ของเรสเวอราทรอล ที่เกี่ยวข้องกับ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ:

               วันนี้โปรโมชั่นจะหมดแล้วค่ะ เสต็มเซลล์ผลไม้เบอรี่ RESVERATROL. ทางเลือกใหม่ในการถอยวัยสู่หนุ่มสาว  จอง จ่าย จบ 085-9399909  RESVERATROL

               เรสเวอราทรอลเป็นสารประกอบมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง  มีอยู่ในผลไม้ มัลเบอรี่ นำมาสกัดด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย บรรจุในแคปซูลระดับพรีเมี่ยม  ปลอยภัย มี อย.มาตรฐาน ถูกต้อง

               วันนี้โปรโมชั่นจะหมดแล้วค่ะ เสต็มเซลล์ผลไม้เบอรี่ RESVERATROL. ทางเลือกใหม่ในการถอยวัยสู่หนุ่มสาว โปรโมชั่นวันนี้  085-9399909

พลตรี ดร. พงศ์ภัทร์ วรงค์พรม  ประธานสภากันชนกันชาแห่งประเทศไทย  Mr Louis ตำนาน TikTok จีน เจ้าพ่อToing จีน  มาร่วมพบปะสังสรรค์ RESVERATROL  Party

               ทางเลือกใหม่ในการล้างพิษ ตับ ไต เบาหวาน ความดัน ถอยวัย หลอดเลือด มะเร็ง โรค NCD ฯลฯ  เสต็มเซลล์ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ RESVERATROL

              ด่วน โปรโมชั่น ซื้อ1 แถม1  จอง จ่าย จบ 085-9399909

สนับสนุนโดย

RESVERATROL ทางเลือกใหม่ในการถอยวัยสู่หนุ่มสาว

เอ็นเค.เอ็กซเพรสเทรเวิล ทัวร์3ประเทศ โดยรถไฟความเร็วสูง ไทย จีน ลาว 6วัน

นาทีทอง แถมสเต็มเซลล์ผลไม้ ถอยวัย มูลค่า 3,000.-

จองด่วน 15ที่สุดท้าย โทร 085-9399909,02-0448893  เอ็นเค.เอ็กเพรสเทรเวิล ใบอนุญาตินำเที่ยวเลขที่ 11/1820  

ทัวร์จริง ไม่ใช่ ทัวร์ทิพย์

ญี่ปุ่น/เกาหลี/ไต้หวัน

เที่ยว สปป.ลาว  7900

สิบสองปันนา  19,900

คุนหมิง บิน ไป-กลับ 19,900

บาหลี บุโรพุทโธ 25,900

น้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช  โปรจุใจ  4ขวด100 บาท

Fasai skyblue channel

Asia TV inter Marketing

สุขภาพที่ดี  มีคุณภาพ มีค่ากว่าทุกสิ่งในชีวิต

Satisfaction Guaranteed

Related posts