พบสื่อมวลชนครั้งแรก “ ปิ๋ม เสาวณีย์”  กางแผนธุรกิจปี 2023-2024  กระแสตอบรับดีเกินคาด “นารีแดงบาร์” เดินหน้าขยายสาขาเพิ่มและประกาศหาพาร์ทเนอร์  เตรียมโปรเจกต์ CSR ปั้นเด็กแว้นแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ไตรมาส 4 ปีนี้

               นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Make A Whiz  Entertainment จำกัด  เปิดเผยว่า“โปรเจกต์ธุรกิจชื่อ ”นารีแดงบาร์” เน้นการวางกลยุทธ์ให้มีเอกลักษณ์รอบด้านเพื่อให้ลูกค้าประทับใจ สำหรับคำว่า “ นารีแดง Lady in red” สะท้อนถึง นารี คือผู้หญิง สีแดง เปรียบสีบ่งบอกความมั่นใจ ความร้อนแรง  ตรงกับที่ทั้งสามหุ้นระดมความคิดกันอยากให้บาร์มีความเป็นผู้หญิง มั่นใจ สนุก ส่วนการตกแต่งร้านเพื่อให้ลูกค้าถ่ายรูปลงโซเซียลมีเดียสวย สำหรับการออกแบบดีไซน์ร้านเป็นสไดล์จีนยุคกลาง

               แนวคิดบาร์ เกิดจากแรงบันดาลใจที่มีไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบ ด้านการขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ท่องเที่ยว ได้เห็นความหลากหลายคาเฟ่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงปิ๊งไอเดียลงทุนกับสองหุ้นส่วนนักธุรกิจ ได้แก่ คุณประณิชา กัลยาณมิตร และ คุณธนินธร จันทรวรรณ (เชฟหนุ่ม)”

               จุดแข็งคือการครีเอทเครื่องดื่มทุกแก้ว สวย+อร่อย +แปลกใหม่ ชูกลยุทธ์ให้ทุกรายละเอียดมีความแตกต่าง เมนูเครื่องดื่มภายในร้านไม่มีกาแฟ เน้นโฟกัสกลุ่มชาทุกประเภทและชาอินฟิลล์ในหลากหลายรสชาติไปจนถึงชานมไข่มุกไต้หวัน เมนู “นะหน้าทอง” รสชาติละมุน  ถูกใจสายมูอย่างมาก  เปิดบริการมากว่า 6 เดือนตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ ยอดขายเติบโตกว่า 3 เท่า  กลุ่มเป้าหมายตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ทุกเพศทุกวัย ระดับราคาเครื่องดื่มตั้งแต่ 120-450 บาท   ปักหมุดทำเล House of Benedict  พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อนำร่องจุดพลุ “นารีแดงบาร์” สาขาแรก วิเคราะห์จุดยุทธศาสตร์ด้านจุดเช็คอินแห่งใหม่พัทยา ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติมีการหมุนเวียนตลอดทั้งปีและปริมาณนักท่องเที่ยวจำนวนมาก  นอกจากนี้ปลายปี 2023 นี้จะขยายสาขาเพิ่ม ทำเลบางแสน จังหวัดชลบุรี และ จังหวัดนครราชสีมา

               สำหรับกลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง 2023 เพื่อกระตุ้นยอดรายได้และการรับรู้ระดับแมสมากยิ่งขึ้น ดังนี้ 

1. บุกโมเดล drink catering ในกลุ่มงานprivate party งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า สามารถ design drink ให้เหมาะสมกับธีมและคอนเซ็ปต์ในแต่ละงาน

2. ชูความเชี่ยวชาญในการ set up bat ด้วยมีบุคลากรมืออาชีพ ที่มี Know- how นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการท่านใด สนใจธุรกิจบาร์ทางเราสามารถช่วยดีไซน์และเป็นที่ปรึกษาแบบรูปแบบขนาดเล็กและขนาดใหญ่

3. เปิดรับพาร์ทเนอร์ร่วมแตกไลน์ “นารีแดงบาร์” ในจังหวัดกรุงเทพและจังหวัดท่องเที่ยว งบลงทุนโดยประมาณ 2-3 ล้านบาท แล้วแต่ขนาดบาร์ การดีไซน์คอนเซ็ปต์อาจแตกต่างกันไปตามพื้นที่จังหวัดเพื่อประเมินกลุ่มเป้าหมายอีกครั้ง เพื่อให้แต่ละแห่งมีเอกลักษณ์

              อย่างไรก็ตาม  “นารีแดงบาร์” มีลูกค้าใช้บริการโดยเฉลี่ยเป็นนักท่องเที่ยวไทย 70 เปอร์เซ็นต์และต่างชาติ 30 เปอร์เซ็นต์ วางแผนขยายกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวจีนเพิ่มขึ้นนอกจากนี้ยังมี 2 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบบ้านพูลวิลล่าที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้ชื่อ Rango pool villa สไตล์ luxury เหมาะกับกลุ่มครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เตรียมเดินหน้าลุยโปรเจกต์โฮสเทลล์ ทำเลแม่เหล็กในกรุงเทพฯ วางเป้าการก่อสร้างในปี 2024 และธุรกิจไอศกรีม แบรนด์ LICK UP คัดส่วนผสมพรีเมี่ยม ปัจจุบันขายออนไลน์และมีแผนการตลาดเพื่อเปิด Shop ใจกลางกรุง เร็วๆนี้ ทุกกลุ่มธุรกิจเกิดจากความรักและมีแรงบันดาลใจ ทำแล้วมีความสุข สรรหาสิ่งดีดีเพื่อลูกค้าทุกคน ส่วนงานวงการบันเทิงมีกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นโครงการนำเด็กแว้นชาย หญิงสู่เส้นทางการเป็นศิลปิน และยังคงสอนการร้องเพลง การใช้เสียงเช่นเดิม”

               สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชั่น คาเฟ่นารีแดงบาร์  Facebook and  IG TikTok : Lady in red Bar  แฮชแท็ก #นารีแดงบาร์ #LadyInRedBar#บาร์ลับพัทยา

              ธุรกิจบ้านพูลวิลล่าที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้ชื่อ Rango pool villa Facebook / IG /TikTok : Rango pool villa แฮชแท็ก #rangopoolvilla#rangopoolvillakhaoyai #แรงโก้พูลวิลล่าเขาใหญ่

             และธุรกิจแบรนด์ LICK UP ไอศกรีมพรีเมี่ยม Facebook and IG : Lick up Thailand แฮชแท็ก #LickupThailand #Icecreamlover

Related posts