“ALLIE THAILAND” ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมทดสอบคุณสมบัติ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV กันแดดรูปแบบใหม่ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

              เหล่าคนดัง ดารา เซเลบ Influencer รวมตัวร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ALLIE “Beauty & Sustainable UV” ในประเทศไทย  พร้อมร่วมกิจกรรมทดสอบ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV กันแดดรูปแบบใหม่ CHEEK UV “ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่ป้องกัน UV เฉพาะจุด” ที่มีเทคโนโลยี Color UV Veil เพิ่มคุณสมบัติเคลือบเป็นฟิล์มบนผิวทำให้ยึดติดทนนาน ป้องกันแสงยูวีได้นาน 8 ชั่วโมง มี 3 เฉดสีให้เลือก ชมพู, ส้ม, ประกายมุก พร้อมคงคุณสมบัติสำคัญในการกันแดดประสิทธิภาพสูง SPF50+ PA++++ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารอันตรายต่อปะการังและสัตว์ทะเล

            ALLIE (อัลลี่) ประกาศความสำเร็จหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดคอนเซปต์รักษ์โลกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครบ 1 ปี โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้รักผิว ต้องการปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน มี SPF สูงสุด ทุกไอเทม SPF50+ PA++++ ในโอกาสนี้ได้จัดกิจกรรมเชิญคนดัง เซเลบ และ Influencer แนวหน้าของไทยกว่า 50 คน ร่วมลงเรือล่องเจ้าพระยาฉลองความสำเร็จ พร้อมร่วมทดสอบ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV ผลิตภัณฑ์กันแดดรูปแบบใหม่ CHEEK UV “ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่ป้องกัน UV เฉพาะจุด” ที่เป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ไม่จำกัดเฉพาะผิวหน้า ผิวกาย แต่ให้ขยายไปถึงกลุ่มเมคอัพได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Color UV Veil ทำให้เม็ดสีและส่วนผสมที่ใช้ป้องกันรังสี UV ถูกห่อหุ้มไว้ในแคปซูลที่มีจำนวนมากถึง 7.5 ล้านแคปซูล กระจายตัวโดยรอบเพื่อปกปิดผิวให้เนียนสนิทจากการทาเพียงครั้งเดียว (2 มก. / ตร.ซม. ต่อการทา 1 ครั้ง) พร้อมทั้งยึดเกาะผิว ช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม ให้ผิวแลดูมีความสม่ำเสมอ โดยไม่ผสมกับเมคอัพเบส ผลที่ได้จึงทำให้สีดูเป็นธรรมชาติชุ่มชื้น มีเนื้อสัมผัสเบาสบาย ป้องกันรังสี UV ด้วย SPF50+ PA++++ นานถึง 8 ชั่วโมง ป้องกันการหลุดเนื่องจากการเสียดสี กันน้ำและกันเหงื่อ (ทดสอบการกันน้ำเป็นเวลา 80 นาที) พร้อมควบคุมความมันเพื่อให้ผิวสวยยาวนาน โดยมี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ 1. Lucent Pink (Pink Color) สีชมพู 2. Warm Orange (Warm Orang) สีส้ม และ 3. Luster Translucent (Shimmer Color) ประกายมุก

            โดย ทราย – อินทิรา เจริญปุระ เผยถึงเคล็ดลับการเลือกกันแดดให้เหมาะสมกับการใช้ว่า “กันแดดมีความจำเป็นอย่างมาก แต่ควรเลือกให้เหมาะกับกิจกรรมในแต่ละวันและต้องคำนึงถึงตอนที่เราล้างด้วย เพื่อที่เราจะได้บำรุงผิวต่อในขั้นตอนต่อไป อย่างALLIE มีผลิตภัณฑ์หลายสูตรให้เลือกถ้าเราจะออกไปกลางแจ้ง ไปแอดแวนเจอร์ก็สามารถเลือกให้เหมาะกับกิจกรรม กันน้ำ กันเหงื่อได้นะ หรือว่าถ้าอยู่แบบเบา ๆ งานออฟฟิศ ออกไปเดินชอปปิง ไปห้างก็จะมีสูตรที่เหมาะกับสภาพกิจกรรมที่เราจะต้องทำในวันนั้น นอกจากนี้ ALLIE ยังมีในเรื่องของคอสเมติกส์ด้วย ซึ่งทรายว่าน่าจะตอบโจทย์สาว ๆ หลาย ๆ คนได้ดี เพราะว่าเดี๋ยวนี้กันแดดคือของต้องทา แล้วไม่ว่าคุณจะออกไปเจอแดดเยอะหรือเจอแดดน้อยยังไงก็ต้องทาเป็นสิ่งที่ต้องมีติดตัว แล้ว ALLIE นี่ทำให้ประหยัดเวลา ลดขั้นตอนไปได้ เพราะมาในรูปของกึ่งเครื่องสำอางไปด้วย คือได้ทั้งความสวยและความมั่นใจว่าผิวจะไม่โดนทำร้าย”

            ส่วน ฟลุค-รพี ชูสุวรรณ บิวตี้กูรูและเมคอัพอาร์ทิสต์ที่หลายคนรู้จักในนาม Alwaysfluke บอกถึงผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีว่า “ต้องใช้แล้วซึมพอดีไม่ต้องวัดว่าเท่าไหร่แต่ทาให้กระจายทั่วผิว แล้วก็ซึมพอดีไม่มากหรือน้อยไป ส่วนที่น่าสนใจของ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV คือเป็นบลัชออน เพราะส่วนใหญ่คนที่ทากันแดดก็จะไม่ค่อยแต่งหน้าเยอะ หรือหากอยู่ในเหตุการณ์ที่ต้องเจอแดดเยอะบลัชออนที่เป็นกันแดดในตัวจะทำให้เราไม่ต้องห่วงว่าเมคอัพเราจะหายหรือเปล่า เราก็เติมกันแดดที่เป็นบลัชออนเลย ผมว่าตัวที่เป็นของบลัชออนนี่เด่นสุดของALLIE

              ด้านกลุ่มหนุ่ม ๆ rryu.ki, jimmy.nt และ ssaintntp (นักแสดงน้องใหม่) และ nutder_ntp (อินฟลูเอนเซอร์) พูดถึงการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดว่า “ส่วนใหญ่ทุกคนออกจากบ้านต้องใช้กันแดดอยู่แล้ว แต่พวกเราใช้กันแดดของ ALLIE กัน เพราะใช้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะ กันแดดส่วนใหญ่เวลาใช้ระหว่างวันจะทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะ แต่ ALLIE ไม่เลย ยิ่งเราเป็นผู้ชายจะไม่ชอบอะไรที่เหนียวเหนอะ กันแดดที่ดีนอกจากกันแดดแล้วควรจะมีความชุ่มชื้นและไม่เหนียวเหนอะตลอดวัน ALLIE มีทุกอย่างที่ผู้ชายอย่างเราต้องการ ที่สำคัญALLIE รักธรรมชาติ รักสิ่งแวดล้อม ชอบมาก”

              สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ALLIE CHRONO BEAUTY ทุกรุ่น รวมถึงผลิตภัณฑ์ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV ผลิตภัณฑ์กันแดดรูปแบบใหม่ CHEEK UV ได้ในหลายที่ อาทิ Watsons, Tsuruha, Eveandboy, Beautrium, Matsumoto, Fuji, Tops, Donki Donki ทาง ONLINE SHOP LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/kanebo SHOPEE:https://shopee.co.th/kanebo_official_th Konvy: https://www.konvy.com/brand/allie/ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @AllieTH หรือคลิก >> https://lin.ee/HjffemK #ALLIE #ALLIEThailand

#เจลกันแดด #กันแดดกอดไม่หลุด #Sunscreen #beachfriendly #ALLIE1stAnniversary

Related posts