ททท. ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ จัดงาน HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 “งานสงกรานต์ที่มากกว่าแค่สาดน้ำ”

               ททท. ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ จัดงาน HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 “งานสงกรานต์ที่มากกว่าแค่สาดน้ำ” เสิร์ฟความชุ่มฉ่ำดับร้อนกลางเมืองหาดใหญ่ พบกับกิจกรรมสงกรานต์ยามค่ำคืน เชิญชวนทุกคนมาเต้นกลางสายน้ำ ผสมผสานระหว่างศิลปวัฒนธรรมของไทย ผ่านทาง LIGHTING ART, MUSIC และ GASTRONOMY พร้อมยกระดับศิลปวัฒนธรรมและประเพณีที่สำคัญของประเทศไทยให้เป็น GLOBAL FESTIVAL ช่วยต่อยอดการพัฒนาอำเภอหาดใหญ่เป็น FESTIVAL CITY ในอนาคต

               วันนี้ (12 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ,  นายเอกชัย เลิศวิบูลย์ลักษณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา , พลตำรวจโทสาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ , นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. , นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท.

               ร่วมแถลงข่าวและร่วมพิธีเปิดงานการจัดงาน HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 “งานสงกรานต์ที่มากกว่าแค่สาดน้ำ” จัดขึ้นในวันที่ 12–15 เมษายน 2566 ณ ถนนธรรมนูญวิธี, ถนนนิพันธ์อุทิศ 3, ถนนสเน่หานุสรณ์ และลานกิจกรรม GASOLINE โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมถึงการยกระดับศิลปวัฒนธรรม และประเพณีที่สำคัญของประเทศไทยให้เป็น GLOBAL FESTIVAL ซึ่งอำเภอหาดใหญ่ เป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่ตอบสนองกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยวของอำเภอหาดใหญ่ จะกลับมาคึกคัก และเป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญในการสร้าง GDP ด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดย ททท. คาดว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 60,000 คน คาดว่าสามารถสร้างรายได้หมุนเวียนสู่ระบบเศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 132 ล้านบาท

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

#HATYAIMIDNIGHTSONGKRAN2023

#งานสงกรานต์ที่มากกว่าแค่สาดน้ำ

#เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์2566

#amazingthailand

#โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ

#หรอยแรงแหล่งใต้

Related posts