“AIS PLAY” รวมพลัง “ช่อง 8” ผลิตออริจินอลคอนเทนต์ใหม่แกะกล่อง “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”

              ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถือเป็นผู้นำทางด้านการผลิตคอนเทนต์ ความบันเทิงที่ครบครัน ทั้งรายการข่าว วาไรตี้ หรือแม้แต่ละครและซีรีส์ในประเทศรวมถึงส่งออกต่างประเทศด้วย ล่าสุด ช่อง 8 ได้จับมือกับพันธมิตร AIS PLAY ผู้นำ Streaming Service Provider ผลิตออริจินัลคอนเทนต์ซีรีส์ใหม่แกะกล่อง “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” จากภาพยนตร์ที่ครองใจวัยรุ่นยุค 90 สู่ซีรีส์ฉบับ 2022 พร้อมแจกความฮา น่ารักสดใสผ่านทางจอแก้ว และแอปพลิเคชัน AIS PLAY  โดยได้นักแสดงวัยรุ่นเจนใหม่มากความสามารถ นำโดย สิงโต-ปราชญา, นนนี่-ณัฐชา, ภูมิ-ภูริพันธ์, ซาร่า-ชัชชญา, เปรม-ณพนัช, แนน-ภัคจิรา, นุ่น-สุทธิภา, นัตตี้-ธันยนันท์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ฯลฯ

              ทั้งนี้ นงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นผู้นำด้านผลิตละคร ซีรีส์ ที่ครบทุกรสชาติ ยิ่งได้จับมือกับพันธมิตรที่ดีเสมอมาอย่าง AIS PLAY ที่เป็นผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบวงจรที่แตกต่างและโดนใจคนไทยทั้งประเทศด้วยแล้ว ยิ่งเสริมทัพความแข็งแกร่งให้คอนเทนต์มีพลัง โดยที่ผ่านมา สามารถทำให้ผู้ชมรับชมละครทางช่อง 8 จำนวนมากขึ้นในแอปพลิเคชัน AIS PLAY  ล่าสุดทางช่อง 8 รู้สึกยินดี และขอบคุณทาง AIS PLAY  ที่มาร่วมสร้างสรรค์โปรเจกต์สุดพิเศษ ผลิตออริจินัลคอนเทนต์ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ได้กระแสการตอบรับอย่างดีมาก ตั้งแต่วันเปิดตัวซีรีส์ เพราะเรามีนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง สิงโต-ปราชญา มารับบทนำ ร่วมด้วยนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 8 นนนี่-ณัฐชา, ภูมิ-ภูริพันธ์, ซาร่า-ชัชชญา, เปรม-ณพนัช มาเสริมทัพความสนุก ยิ่งมั่นใจว่า จะสามารถดึงฐานแฟนคลับกลุ่มใหม่ อย่างวัยรุ่น Gen Z เข้ามามีบทบาทมากขึ้น และยังถือโอกาสนี้ขยายฐานแฟนคลับให้มีการเติบโตขึ้นจากเดิม โดยทางช่อง 8 เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันระหว่างช่อง 8 และ AIS PLAY ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จและสร้างประสบการณ์ที่ดี พร้อมมอบความสุขให้กับผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างแน่นอน”

              ด้าน รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจที่ AIS PLAY ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงจากคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง ออริจินัลคอนเทนต์ซีรีส์ ที่ถือเป็นความตั้งใจในการออกแบบคอนเทนต์ร่วมกันกับผู้ผลิต อย่างเช่นกรณี “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่เคยได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม โดยเรายังคงยืนยันถึงความตั้งใจของ AIS PLAY ในการทำงาน เพื่อคัดสรรสุดยอดคอนเทนต์ที่ดีที่สุดมาให้คนไทยเสมอ”

            โดยซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” จำนวน 12 ตอน ออกอากาศให้ชมทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

สิงโต-ปราชญา และ ภูมิ-ภูริพันธ์

Related posts