“มีน-พีรวิชญ์” ตื่นตะลึง! งานเปิดตัวโมเดลลิมิเต็ด “กันดั้ม” รุ่นล่าสุดครั้งแรกในไทย 

            บริษัท ดรีมทอย จำกัด เจ้าพ่อวงการของเล่นโมเดลพลาสติกยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นและโมเดลสะสมภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ จัดงาน Bandai Spirits Hobby Exhibition 2022 เชิญแฟน ๆ ร่วมเปิดประสบการณ์ให้แฟนชาวไทยได้พบกับความยิ่งใหญ่ของ Giant Model Gundam Aerial หุ่นโมเดลรุ่นล่าสุด จากซีรีส์ Mobile Suit Gundam : The Witch From Mercury อย่างเป็นทางการครั้งแรก! ในประเทศไทย

              ซึ่งถือว่าเป็นซีรีส์ Gundam เรื่องแรกในรอบ 8 ปี ต่อจากซีรีส์ Iron Blood Orphans และเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์ Gundam มีตัวเอกเป็นผู้หญิง โดยจะเริ่มออกอากาศวันที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยแฟน ๆ กันดั้มสามารถรับชมได้ผ่าน GUNDAM.INFO  ตระการตาไปกับกันดั้มรุ่นต่าง ๆ ให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ และในปีนี้เราได้มอบความพิเศษให้สาวกกันดั้มโดยรวบรวมโมเดลรุ่นลิมิเต็ด อิดิชันที่นำมาแสดงและจัดจำหน่ายในงานนี้เป็นครั้งแรก ในประเทศไทยมากกว่า 10 รายการ สามารถซื้อได้เฉพาะในงานนี้ อาทิ MG 1/100 Gundam Exia (Recirculation Color/Neon Purple) ที่มีความพิเศษอยู่ตรงชิ้นส่วนสีดำทำมาจาก eco-plastic รีไซเคิล และพลาสติกชิ้นส่วนอื่น ๆ ยังสามารถเรืองแสงได้เมื่อโดนไฟ Blacklight ตัวเด่นอีกตัวคือ HG 1/144 Uraven Gundam (Drive Into Dimension Clear) เป็นสีใส อีกทั้งยังมี Special Diorama ที่จะจัดแสดงเหล่า Mobile Suit Gundam ของซีรีส์ Gundam SEED เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี การจัดแสดงมุม MGEX 1/100 Strike Freedom Gundam จะวางจำหน่ายในเดือน พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดง Model Kits จากคาแร็กเตอร์สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น One Piece, Pokemon, Dragon Ball  รวมทั้งกิจกรรมไฮไลท์อีกมากมายที่เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Fun to Build” งานนี้เหล่าสาวกทั้งหลายจะได้พบกับโปรโมชันสุดพิเศษให้ได้ชอปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า Model Kits ราคาพิเศษ ถ่ายรูปกับตู้สติกเกอร์สุดฮิตเพียงแสดงใบเสร็จรับเงินที่ซื้อสินค้าภายในงาน พร้อมรับของแถมมากมาย และใบเสร็จจากการซื้อสินค้าสามารถใช้เป็นส่วนลดในร้าน THE GUNDAM BASE THAILAND เมื่อซื้อสินค้า G – Base limited Item จะได้รับส่วนลดทันที 5% อีกด้วย 

              โดยในงานหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เปิดใจว่า “ผมชอบกันดั้มมาตั้งแต่เด็ก ๆ เท่าที่จำความได้ ก็จับโมเดลพลาสติกเล่นกับเพื่อน ๆ แถวบ้าน พอได้รับการติดต่อมา ผมดีใจมาก ส่วนตัวแล้วผมอยากมาเห็นโมเดลรุ่นลิมิเต็ด ที่นำมาแสดงและจัดจำหน่ายที่งานนี้เท่านั้น มันเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ พอผมได้มาเห็นกับตา พี่เชื่อไหม มันตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจสุด ๆ แถมกิจกรรมในวันนี้ที่ผมได้มีส่วนร่วมก็สนุกมาก ๆ ครับ มันพาผมย้อนวัยกลับไป คิดถึงช่วงเวลานั้นสุด ๆ เลยครับ”              สำหรับแฟนพันธุ์แท้กันดั้ม ต้องห้ามพลาดงานโมเดลกันดั้มพลาสติกชื่อดังระดับโลกจากญี่ปุ่น ที่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Bandai Spirits Hobby Exhibition 2022  ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 (Paragon Cineplex) ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ชมฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ FB : Bandai Hobby Thailand

Related posts