“โมโนแมกซ์” ส่ง “พฤกษาเพียงรัก A Romance of The Little Forest” ลงจอ

              เรียกว่าเป็นซีรีส์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสตอบรับและคอซีรีส์ตั้งตารอคอยท่วมท้น สำหรับ  “พฤกษาเพียงรัก A Romance of The Little Forest” เป็นการโคจรมาเจอกันของสองนักแสดงแถวหน้าของจีน “อวี๋ซูซิน” และ “จางปินปิน”  ที่ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่องรีบคว้ามาลงจอเอาใจแฟนคลับสองพระ- นางให้ได้ดูอย่างจุใจ  เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของศาสตราจารย์คณะพฤกษศาสตร์สุดหล่อเงียบขรึมและสุดจะเย็นชากับบล็อกเกอร์สาวสวยสุดน่ารัก

              ในอดีตสาวน้อย อวี๋เหม่ยเหริน (อวี๋ซูซิน) แอบชอบ จวงอวี่ (จางปินปิน) นักพฤกษศาสตร์ผู้มีไอคิวระดับอัจฉริยะ แต่เขากลับปฏิเสธเธอ เพราะชีวิตเขาสนใจเพียงแต่งานวิจัยเท่านั้น หลายปีผ่านไป อวี๋เหม่ยเหริน เรียนจบปริญญาเอกด้านปักษาวิทยา แต่เธอไม่ต้องการที่จะทำงานในแวดวงนักวิจัยจึงผันตัวไปเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ แล้ววันหนึ่งอวี๋เหม่ยเหรินได้บังเอิญพบกับจวงอวี่อีกครั้ง แน่นอนว่างานนี้เธอจะไม่ปล่อยให้เขาหลุดมือไปง่าย ๆ

              ความรักของพวกเขาจะลงเอยได้อย่างไร? ร่วมลุ้นไปด้วยกัน ใน“พฤกษาเพียงรัก A Romance of The Little Forest ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ สอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts