BENZ BKK GROUP จัดวันเดย์ทริปสุดหรูรับวันแม่ เปลี่ยนการ Test Drive แบบเดิมๆ ให้เป็นการเดินทางสุดพิเศษ กับกิจกรรม #Momcation Test Drive “พาแม่เดินทาง ให้ระยะทางใกล้กัน” 

เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ตอกย้ำประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด The Unlimited Experience หลังกระแสตอบรับดีจากกิจกรรมพาลูกค้าบินลัดฟ้าไปสัมผัสสมรรถนะรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ถึงสนามแข่งระดับโลกที่บุรีรัมย์ ทุ่มทุนจัดหนักเอาใจลูกค้าอีกครั้งจัดทริปรับวันแม่กับกิจกรรม #Momcation Test Drive “พาแม่เดินทาง ให้ระยะทางใกล้กัน” ให้ลูกค้าคนพิเศษของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปพาคุณแม่เปิดประสบการณ์ขับขี่แบบวันเดย์ทริป เทสต์ไดรฟ์จากบ้านไปดื่มด่ำอาฟเตอร์นูนทีสุดคลาสสิคที่ ดิ ออเธอร์ เลาจน์ แล้วต่อด้วยสปาระดับห้าดาว ที่ ดิ โอเรียนเต็ล สปา นำโดย ตวงรัตน์-ดร.สุภา ลิขิตพฤกษ์, พราว วัชราภัย-ศรีชนก วัฒนศิริ, อิ่มจิตต์-วรวลัญช์ พลวัตพริสร, เกศรินทร์-อารมย์ ชูไสว และผุสชา-พรรณี สมบัติพิบูลย์

ขบวนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เคลื่อนออกศูนย์

                เพื่อให้สอดรับกับกิจกรรมที่ทาง Mercedes-Benz จัดขึ้น กับครั้งแรกที่การ Test Drive จะกลายเป็นทริปให้ลูกค้าได้พาคุณแม่ออกไปใช้เวลาร่วมกัน เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการ Test Drive แบบเดิมๆ ให้เป็นการเดินทางสุดพิเศษ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จึงได้จัดเตรียมรถยนต์ Mercedes-Benz หลากหลายรุ่น อาทิ C 220 d AMG Dynamic, E 300 e AMG Dynamic, GLC 200 d AMG Dynamic, E 220 d AMG Sport, S 350 d Exclusive, CLS 220 d AMG Premium ไปรับลูกค้าถึงหน้าบ้าน เพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษได้ทดลองขับรถพาคุณแม่ไปใช้ช่วงเวลาดีดีร่วมกัน โดยจุดหมายปลายทางในครั้งนี้อยู่ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ โรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าเก่าแก่ และเคยได้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดของโลกอีกด้วย

ของขวัญพิเศษที่ทางเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดให้

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด (BENZ BKK GROUP) ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนานกว่า 30 ปี กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากที่ต้องการให้สอดรับกับกิจกรรมของทาง Mercedes-Benz แล้ว เรามองว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ในช่วงวันแม่ แต่ยังตอบโจทย์เรื่องของการมอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด The Unlimited Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับกิจกรรมในวันนี้ คุณแม่-คุณลูกได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษดื่มด่ำอาฟเตอร์นูน ที ไปกับบรรยากาศสุดคลาสสิคที่ ดิ ออเธอร์ เลาจน์ และมีเซอร์ไพรส์ที่ทางเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดเตรียมมาลัยไว้ให้คุณลูกได้กราบขอบพระคุณ และขอพรคุณแม่ในวันแม่อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอเราพาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์นั่งเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ไปยังสปาระดับห้าดาวของประเทศไทย ที่ ดิ โอเรียนเต็ล สปา ให้ลูกค้าได้ใช้เวลากับคุณแม่ นวดสปาไปพร้อมกัน ซึ่งในครั้งนี้ตนเองก็ดีใจที่ได้มีโอกาสพาคุณแม่ ดร.สุภา ลิขิตพฤกษ์ มาร่วมกิจกรรมด้วย ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่นอกจากจะได้มาดูแลลูกค้าแล้วยังได้ดูแลคุณแม่อีกด้วยเป็นการช่วยลดระยะห่างของความสัมพันธ์ และเติมความเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งคุณแม่ประทับใจ และมีความสุขมากๆกับกิจกรรมในครั้งนี้ค่ะ”

พราว วัชราภัย และศรีชนก วัฒนศิริ ร่วมกิจกรรม

ภายในงาน พราว วัชราภัย ที่ควงคุณแม่ ศรีชนก วัฒนศิริ มาร่วมกิจกรรมด้วย แชร์ว่า “เป็นลูกค้าเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป มานาน วันนี้ประทับใจเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปมากๆ ส่งคนไปรับถึงหน้าบ้าน ได้ทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส E 220 d AMG Sport ขับสนุก ประทับใจในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน เหมาะมากๆกับสถานการณ์ช่วงน้ำมันแพงนี้ค่ะ ได้ทดลองขับมาร่วมกิจกรรมว่าสนุกแล้ว ยังได้พาคุณแม่มาใช้เวลาช่วงสั้นๆ รับประทานอาฟเตอร์นูน ที ด้วยกัน ถ่ายรูปกันสนุกสนาน คุณแม่ชอบที่ได้นั่งเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปสปานะคะ ท่านบอกว่า วันเดียวเที่ยวครบ สบาย และยังได้ผ่อนคลายอีกด้วย”

รอยยิ้มแห่งความประทับใจ จาก 2 คู่แม่ลูก

ด้าน อิ่มจิตต์-วรวลัญช์ พลวัตพริสร บอกด้วยรอยยิ้มว่า“เหนือความคาดหมายมาก ไม่คิดว่าทริปสั้นๆจะเอ็กซ์คลูซีฟขนาดนี้ ทำให้รู้เลยว่า เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ใส่ใจ และดูแลลูกค้าดีมาก วันนี้ได้ทดลองขับ GLC 220 d AMG Dynamic กลายเป็นหลงรักไปเลย ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่ค่ะ คุณแม่ก็บอกว่านั่งสบายด้วย แต่ที่สบายกว่าคือพามาจิบน้ำชายามบ่าย แล้วยังพาไปสปาต่ออีก ประทับใจมาก ตั้งตารอทริปต่อไปเลย ถ้าวันพ่อจัดอีก อย่าลืมชวนอีกนะคะ”

ผุสชา-พรรณี สมบัติพิบูลย์ ร่วมแชร์ “วันแม่ปีนี้โชคดีมากๆที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป คิดไม่ผิดที่มาออกรถกับที่นี่ วันนี้ได้ทดลองขับ C 220 d AMG Dynamic ที่ภายนอกดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ภายในก็น่าตื่นเต้นมีระบบแผนที่นําทางแบบ Hard-Disc Navigation พร้อมแผนที่แบบ 3 มิติ และระบบแผนที่นําทางพร้อมสภาพการจราจร Live Traffic Information ให้ด้วย ชอบมากค่ะ”

                คู่สุดท้าย เกศรินทร์-อารมย์ ชูไสว ร่วมปิดท้ายให้ว่า “ไม่ผิดหวังที่ซื้อรถกับเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ซื้อและเข้าศูนย์บริการที่นี่ตลอด บริการดี เสริฟอาหารก็ดี มีห้องประชุมให้ใช้ สะดวก สบายไปหมด เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมกิจกรรม ประทับใจมากส่งคนเอารถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน วันนี้ได้ทดลองขับ E 300 e AMG Dynamic เป็นรถที่ขับดี ขับสนุก คิดว่าขับทางไกลน่าจะสนุกไม่เหนื่อย วันนี้ได้พาคุณแม่เดินทางในระยะทางใกล้ๆ ได้ใช้ช่วงเวลาดีดีร่วมกัน ต้องขอบคุณเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป อีกครั้ง มีเพื่อนบอกเพื่อน มีญาติจะบอกให้ญาติพี่น้องมาซื้อกับที่นี่ แนะนำเลยค่ะ เค้าดูแลดีจริง”

ส่งรถไปรับให้ลูกค้าได้ทดลองขับจากบ้าน

บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด เน้นความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-Benz EQ รวมถึง Mercedes-Benz Certified พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว สนใจโทร 02-745-2222

Related posts