“ยูเมะพลัส” จัดกิจกรรมประกวดสตอรี่บอร์ดระดมไอเดียผ่านแนวคิด “วัยรุ่น Gen Z ไอเดียดี…บริหารหนี้เป็น” พร้อมเชิญชวนคนรุ่นใหม่ส่งประกวดพร้อมร่วมงานกับ Youtuber ชื่อดัง

               18 ส.ค. 2565 กรุงเทพฯ : ยูเมะพลัสนำทีมโดย มร.ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อีซี่บาย จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม Umay+ MONEY FITNESS season 4 ผ่านแนวคิด“วัยรุ่น Gen Z ไอเดียดีบริหารหนี้เป็น”ณ HARU KAPPO ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดโอกาสให้น้องๆ นิสิต นักศึกษา ใช้ความสามารถ และมุมมองการวางแผนการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้ ผ่านการสร้างภาพให้เห็นลำดับของการเล่าเรื่อง ชิงเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษารวมกว่า 150,000 บาท โดยในปีนี้ ส้ม-มารี นำทีมพร้อมด้วยเคน-จักรกฤษณ์ จากเพจ “Money Buffalo” และทีมงานจาก “ส้มหล่น โปรดั๊กชั่น” มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่น้องๆ นิสิต นักศึกษา

มร.ทาเคโอะ โนดะ
ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อีซี่บาย

               มร.ทาเคโอะ โนดะ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่ากิจกรรม  Umay+ MONEY FITNESS เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสื่อสารและถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจ เรื่องการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นและยั่งยืน โดยในปีนี้เราได้ทำกิจกรรมต่อเนื่องมาจนถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว ซึ่งน้องๆ นิสิต นักศึกษา จะได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานสตอรี่บอร์ดอย่างมืออาชีพและทีมที่ชนะเลิศจะได้รับโอกาสร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อวิดีทัศน์เพื่อต่อยอดผลงานสตอรี่บอร์ดไปสู่การผลิตเป็นวิดีโอคลิปออกเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สู่สาธารณะครับ”

              “โดยกิจกรรมในปีนี้ คุณส้ม-มารี , คุณเคน-จักรกฤษณ์ จากเพจ Money Buffalo พร้อมทีมงานจากส้มหล่น โปรดั๊กชั่น ได้แก่ คุณเกียรติยศ หรือดีเจโจ๊ก คุณอิง-มิ่งขวัญ และคุณจูเนียร์-ณณัฏฐ์ มาร่วมให้ความรู้น้องๆ รวมถึงร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ครับ ผมขอฝากเชิญชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษาส่งผลงานเข้ามาประกวดกันเยอะๆ นะครับ” มร.ทาเคโอะ กล่าวทิ้งท้าย

ส้ม – มารี 
ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ยูทูบเบอร์ และอินฟลูเอ็นเซอร์

              ด้าน ส้ม มารี  ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ยูทูบเบอร์ และอินฟลูเอ็นเซอร์ ชื่อดังในกลุ่มเด็กมหาวิทยาลัย เจ้าของช่องยูทูป “zommarie” ที่จะนำความรู้และประสบการณ์ในการทำ Content Creation ให้มีความน่าสนใจและประสบความสำเร็จ มาแนะนำให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ กล่าวว่า “กิจกรรมในปีนี้ ส้มและทีมงาน พร้อมที่จะให้คำแนะนำน้องๆ ที่เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวดอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านการใส่ไอเดียลงไปในผลงานอย่างไรให้น่าสนใจ รวมถึงการทำ Pre-Production และ Post-Production อีกด้วยค่ะ”

              ด้าน เคน จักกฤษณ์  Influencer ชื่อดังจากเพจ “Money Buffalo” กล่าวถึงการให้ความรู้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแก่น้องๆ ในครั้งนี้ว่า “การวางแผนการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่เข้าใจยากเลย ถ้าหากเราเข้าใจในหลักการก็จะสามารถนำไปปรับใช้ได้ครับ”

              ด้าน แจ็ค ไรเดอร์  พิธีกรและที่ปรึกษาประจำกิจกรรม ร่วมพูดถึงเกณฑ์การตัดสินให้ฟังว่า “ในปีนี้เราจะเน้นการให้คะแนนส่วนหลักไปที่การตอบโจทย์แนวคิดและวัตถุประสงค์ของกิจกรรม รวมถึงการที่น้องๆ  สร้างสรรค์ผลงานใส่ไอเดียเด็ดๆ สนุกๆ เข้าไปอีกด้วยครับ และในปีนี้ผมขอแอบกระซิบน้องๆ ทุกทีมนะครับว่าอย่าพลาด!!! อยากให้น้องๆ เข้าไปดูคลิปของคุณเคน จักกฤษณ์  ซึ่งในคลิปจะมีเคล็ดลับดีๆ ที่น้องๆ นิสิต นักศึกษาสามารถนำไปปรับใช้ลงในสตอรี่บอร์ดของน้องๆ แถมเรายังมีคะแนนพิเศษให้กับน้องๆ ทุกทีมที่สามารถตอบคำถามท้ายใบสมัครหลังจากที่ดูคลิปอีกด้วยนะครับ น้องๆ สามารถเข้าไปดูคลิป ดาวน์โหลดใบสมัคร และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.umayplus-moneyfitness.com และ Facebook Fanpage :  I love EASY BUY  ครับ ห้ามพลาด!!! นะครับ แล้วเจอกัน”

เคน จักกฤษณ์ 
Influencer ชื่อดังจากเพจ “Money Buffalo” (นั่งกลาง)
แจ็ค ไรเดอร์ 
พิธีกรและที่ปรึกษาประจำกิจกรรม

Related posts