“โมโนแมกซ์” จัดฟินหนักใน “My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง”

              จะเกิดอะไรขึ้น!?! เมื่อเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางดังตกกระไดพลอยโจนหลงรักเน็ตไอดอลสาว! งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้าคว้าลิขสิทธิ์ถูกต้องซีรีส์ดังแดนมังกรเรื่อง My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” มาให้ได้รับชมกันครบจบทุกตอน ทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย

              เรื่องราวของ เมิ่งหุย สาวหวานขี้อายเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในวัยเด็กทำให้มีแผลเป็นน่ากลัวบนใบหน้า เมื่อโตขึ้นเธอจึงสนใจเรื่องเครื่องสำอางและกลายเป็นช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ แต่แผลเป็นในใจของ เมิ่งหุย ยังไม่อาจหาเครื่องสำอางชนิดไหนมาปกปิดได้ เธอป่วยเป็นโรคเครียดและมีอาการของโรคหลายบุคลิก จนวันหนึ่ง เมิ่งหุย มีโอกาสได้มาร่วมงานกับ เสิ่นอี้ ซีอีโอเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางแอลเอส แต่ดันเกิดเรื่องราววุ่นวายจนทำให้บุคลิกที่สองของเมิ่งหุย เผยตัวออกมา แถมยังมโนว่า เสิ่นอี้ ตกหลุมรักเธอ จนทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เสิ่นอี้ ยอมสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่ม เพราะหวังผลประโยชน์บางอย่าง โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วพวกเขาสองคนเคยมีเรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวข้องกันนั่นเอง!

              ติดตามเรื่องราวความสนุกวุ่น ๆ ใน “My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” นำแสดงโดย ลี่เจียฉี (รับบท เมิ่งหุย), จ้าวอี้ชิน (รับบท เสิ่นอี้), ฝานจื้อซิน (รับบท สุยอัน) และ ซู เซอหลิน (รับบท เจียงเจียง) รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.

Related posts