“วอเนอร์ บราเดอร์ส” เป็นสักขีพยานศึกพรั่นพรึง “Godzilla vs Kong”

              ผลงานจาก วอเนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สและเลเจนดารี่ พิกเจอร์ส สู่ภาพยนตร์แนวผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ที่มีการเฝ้ารออย่างยาวนาน เพื่อพบการเผชิญหน้ากันระหว่าง 2 ตัวละครดังในเรื่อง “Godzilla vs.Kong” กำกับฯโดย อดีม วินการ์ด

              กับเรื่องราวการปะทะกันใน Godzilla vs Kong” ระหว่างคู่ต่อสู้แห่งตำนานที่ต่อสู้กันอย่างน่าตื่นเต้นมาอย่างยาวนาน โดยมีชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นขนาน คองและผู้ดูแลของเขาสัญญากันว่าจะยอมผจญภัยเสี่ยงตาย เพื่อหาบ้านที่แท้จริงของเขา โดยมี จีอา สาวน้อยเด็กกำพร้าร่วมทางไปกับพวกเขาจนเกิดความผูกพันแน่นแฟ้นและไม่เหมือนใคร แต่พวกเขากลับต้องเผชิญหน้ากับก็อตซิลล่าที่กำลังคลุ้มคลั่ง ปล่อยรัศมีการทำลายล้างกระจายไปทั่วโลก การปะทะกันระหว่างสองยักษ์เกิดจากพลังที่มองไม่เห็น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปริศนาที่ซ่อนอยู่ในใจกลางของโลกที่ผู้คนตื่นตะลึง พรั่นพรึง

              ภาพยนตร์นำแสดงโดย อเล็กซานเดอร์ ชาร์สการ์ด (“Big Little Lies”, The Little Drummer Girl”), มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ (“Stranger Things”), รีเบคก้า ฮอส (“Christine”, “Professor Marston and The Wonder Women”), ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ (“Joker”, Spider-Man: Into the Spider-Verse”), ชุน โอกูริ (“Weathering with You”), ไอซ่า กอนซาเลซ (“Fast & Furious Present: Hobbs & Shaw”), จูเลียน เดนนิสัน (“Deadpool2”) ร่วมด้วย ไคล์ แชนด์เลอร์ (“Godzilla King of the Monsters”) และ เดเมียน บิเชอร์ (“The Nun”, “The Hateful Eight”)

              25 มีนาคมนี้ เปิดศึกปะทะเดือดของสองสัตว์ยักษ์ในตำนาน “Godzilla vs Kong” ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

DSCF1220.dng
DSCF1629.dng
Godzilla vs Kong
Godzilla vs Kong
Godzilla vs Kong
GODZILLA vs. KONG
Godzilla vs Kong
Godzilla vs Kong
Godzilla vs Kong
GODZILLA vs. KONG

Related posts