ผู้การปทุมธานี ประธานประชุมบริหาร ภ.จว.ปทุมธานี ประจำเดือน ก.พ.64

วันที่ 8 ก.พ.64 เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เป็นประธานการประชุมบริหาร ภ.จว.ปทุมธานี ประจำเดือน ก.พ.64 โดยมี พ.อ.ชิตพล กึนสี รอง ผอ.รมน.ปทุมธานี, พ.อ.สำเร็จ เนียมศรี หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและงานข่าว กอ.รมน.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์, พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์, พ.ต.อ.จักริน พันธ์ทอง, พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์, พ.ต.อ.มาโนช เคลือบวิจิตร, พ.ต.อ.เอกชัย ลิ้มวุฒิวงศ์ รอง ผบก.ฯ, ผกก.สส.ภ.จว., ผกก.สภ.ในสังกัด, จนท.ศพฐ.1, ตม.จว.ปทุมธานี, บก.ทล. , บก.ทท.และ จนท.ฝอ.ภ.จว.ฯ เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุม ชั้น 5 ภ.จว.ปทุมธานี

พล.ต.ต.ชยุตฯ ได้ชี้แจง สั่งการ และกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในสังกัด ให้เป็นไปตามนโยบายของ ตร. ,ภ.1 และ ภ.จว.ปทุมธานี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่อง

    1.การสืบสวนหาข่าวและติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มบุคคลที่มีการกระทำในลักษณะเป็นการต่อต้านรัฐบาล และ ม.112

    2.การใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

    3.การอำนวยความยุติธรรม การสอบสวนดำเนินคดี และการให้บริการประชาชน

นอกจากนี้ ในที่ประชุม พล.ต.ต.ชยุตฯ ได้มอบ  

   1.ประกาศเกียรติคุณให้กับ ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมทอง ซึ่งได้สนับสนุนการซ่อมแซมแผงไฟฟ้า และเดินสายไฟให้กับห้องพักข้าราชการ ตร. ชั้นที่ 5 อาคารแฟลตข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี จำนวน 12 ห้อง

    2.มอบเสื้อยืดคอปกศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกฉิน 191 ให้กับพนักงานวิทยุ ภ.จว.ปทุมธานี และพนักงานวิทยุ ทุก สภ. โดยมี ผกก.สส. และผกก.สภ.ฯ เป็นตัวแทนรับมอบ

    3.มอบข้าวสารถุงละ 5 กก.จำนวน 60 ถุงให้กับ จนท.ตร.ฝอ.ภ. จว.ปทุมธานี โดย พ.ต.อ.นิรุธฯ เป็นผู้มอบ และ ผกก. ฝอ.เป็นตัวแทนรับมอบ

สมชาย/อ๊อด..รายงาน

Related posts