ผู้การปทุมธานี ตรวจเหตุไฟไหม้ร้านอะไหล่ยนต์ วอด 3 คูหา อ.ลำลูกกา

วันที่ 6 ก.พ.64 เวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, นายรนัสถ์ชัย พุ่มเจริญ นอภ.ลำลูกกา, พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต, พ.ต.ท.ธีรภาพ เครือละไม้ รอง ผกก.ป.สภ.คูคต ได้เดินทางมาตรวจสถานที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านอ๋าอะไหล่ยนต์ เลขที่ 29/34-35 -36 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ได้ความว่าวันนี้ (6 กพ.64) เวลาประมาณ 13.30 น. มีผู้ขับรถยนต์บรรทุก ทะเบียนกทม. ซึ่งเป็นรถยนต์ซ่อมบำรุงรักษาของแขวงการทาง มาถึงบริเวณสามแยกไฟแดง ตลาดลาดสวาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รถคันกล่าวเกิดการลุกไหม้

จากนั้นผู้ขับรถยนต์บรรทุก มาจอดที่บริเวณหน้าร้านอ๋าอะไหล่รถยนต์  ปรากฏว่าเพลิงได้ลุกไหม้สายไฟฟ้าริมถนนและลุกลามไหม้ร้านอ๋าอะไหล่รถยนต์ จำนวน 3 คูหา และบริเวณโดยรอบ ทำให้ได้รับความเสียหาย ยังประเมินราคาไม่ได้ จึงได้แจ้งให้ จนท.ศพฐ.1 มาร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ   

จากการสอบสวนพยานบุคคล ฟังได้ว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เกิดจากความประมาทของผู้ขับรถยนต์บรรทุกคันดังกล่าว จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ”กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายฯ”

พล.ต.ต.ชยุตฯ ได้สั่งการให้รีบสอบปากคำผู้เสียหายและพยานที่เห็นเหตุการณ์ และบุคคลที่รู้เห็นเกี่ยวข้องโดยเร็วต่อไป

สมชาย/อ๊อด..รายงาน

Related posts