สโมสรแห่งนี้มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ คืนนี้เสียงของมันดังกระหึ่มทั่วโลก” เผยใบปิดไทย “The End of The Storm” แฟนหงส์ได้เฮ แฟนหนังได้ดู

              เปิดเผยครั้งแรก! เบื้องหลังเส้นทางแชมป์ในฤดูกาลที่โลกไม่เหมือนเดิม ประกาศใบปิดไทยออกมาเป็นที่เรียบร้อยกับภาพยนตร์สารคดีฉลองชัยชนะในรอบ 30 ปี ของทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล The End of The Storm” ที่จะพาทั้งแฟนหงส์และแฟนหนังร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคครั้งใหญ่ในฤดูกาลที่โลกไม่เหมือนเดิมไปจนถึงปลายทางความสำเร็จการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2019-20 ผ่านฝีมือการกำกับของ เจมส์ เออร์สคีน (The Ice King, Billie, One Night in Turin, Le Mans: Racing is Everything) ร่วมถึงได้ เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม และ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานสโมสรมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้ และยิ่งกว่านั้นการสัมภาษณ์สุดพิเศษจากนักเตะชุดใหญ่ของทีม ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่, โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่, เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์

              เหล่าแฟน ๆ นับวันรอเตรียมพบกับเรื่องราวสุดเอ็กซ์คูลซีฟของทีมลิเวอร์พูลที่จะมาเปิดเผยเป็นที่แรกของโลกใน “The End of The Storm” ภาพยนตร์ที่แฟนลิเวอร์พูลต้องดูสักครั้งในชีวิต 14 มกราคมปีหน้า ในโรงภาพยนตร์

Related posts