แกะซีลหนังสือใหม่ : ยอดหมอหญิงหัตถ์เทวะ , ดวงใจองครักษ์เถื่อน , STORY OF MR. PRESIDENT : ตอน รักต้องเลือก นามปากกาเจ้าหญิงดอกไม้ , ชายา (ร้าย) แสนรัก , เปิ่นหวางเฟย , ลูกหนี้พรหมจรรย์ , อุ้งมือมาเฟีย , ทาสพันธะเสน่หา , LOVE CHRISTMAS , ดันรัก , ตรวนรักมาเฟีย , อัญมณีรักข้ามภพ , กุหลาบในเพลิงทราย , บ่วงรักในเพลิงทราย ,

แกะซีลหนังสือใหม่

ยอดหมอหญิงหัตถ์เทวะ นามปากกา จิ่วซานหลิง
สำนักพิมพ์DBOOKS

              บางครา…สวรรค์ก็กลั่นแกล้งคนได้หนักมือเหลือเกิน อยู่ดีๆ สูตินรีแพทย์อย่าง ‘หลันซี’ ก็รถคว่ำตายอย่างอนาถ แต่แทนที่จะได้เวียนว่ายในสังสารวัฏ นางกลับฟื้นขึ้นมาในร่างผู้อื่น !   เจ้าของร่างนั้นอายุเพียงสิบห้าปี แม้จะเป็นถึงคุณหนูใหญ่ของตระกูล ทว่าไร้มารดาคุ้มครองปกป้อง จึงถูกฮูหยินรองข่มเหงรังแกสารพัด

              หลันซีไม่ใช่นางเอกนิยายจำพวกตายแล้วเกิดใหม่ ยิ่งมิได้มาเพื่อทวงแค้นผู้ใด แผนการโบยบินออกจากสกุลหลันจึงเริ่มต้นขึ้น…โดยมี ‘เซียวหรง’ คุณชายรองสกุลเซียวคอยให้ความช่วยเหลือ ใครเลยจะคาดคิดว่ามิตรภาพที่เริ่มต้นจากความเห็นใจ สุดท้ายจะกลายเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่พวกเขาต้องเก็บซ่อนไว้ นางคือว่าที่พี่สะใภ้ ส่วนเขาคือน้องชายว่าที่สามี ยากยิ่งจะบรรจบ

              ทว่า…รักต้องห้ามแล้วอย่างไร ผิดทำนองคลองธรรมแล้วอย่างไร ในเมื่อชีวิตเป็นของนาง นางจะขีดเขียนชะตาขึ้นมาใหม่ด้วยตนเอง !

ดวงใจองครักษ์เถื่อน นามปากกา พลอยแก้ว
รูปแบบอีบุ๊ก

              หน้าที่ต้องกระทำ ดวงใจต้องปกป้อง คะนึงหา แต่ว่าไม่อาจเอื้อมมือจับต้องได้ เพราะเธอนั้นอยู่สูงเกินไป

              และเขา…ต้องจากลาพร้อมความเจ็บปวดกับความรู้สึกที่ยังไม่ได้พูดออกไป ยอมเสียสละทั้งที่ยังรัก เหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่ร้าวใจไปตลอดกาล…

STORY OF MR. PRESIDENT : ตอน รักต้องเลือก นามปากกาเจ้าหญิงดอกไม้
รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              “ทำไมการปกครองประเทศและการดูแลประชาชนถึงง่ายกว่าการปกป้อง ‘เธอ’ มันคือคำตอบที่ผมต้องหาด้วยตัวเองสินะ…”

ชีวิตราบเรียบของการดำรงตำแหน่ง ‘ประธานาธิบดี’  ที่ผมทำอยู่ทุกวันเปลี่ยนไปตั้งแต่ได้พบกับ ‘ฟ้าใส’ ผู้หญิงแปลกหน้าที่สอนให้ผมได้รู้จักความรัก เธอคือท้องฟ้าที่ผมอยากตื่นขึ้นมาเจอในทุกเช้า และบอกฝันดีในทุกคืน

              แต่ทว่า…มันคงจะดีกว่านี้ถ้าโชคชะตาไม่กลั่นแกล้งเราสองคน

              “พี่ขอโทษ…”

              ‘เขา’ คือผู้ชายที่เป็นดั่งพระอาทิตย์ ทั้งสุภาพบุรุษ อ่อนโยน และใจดี ผู้ชายที่สามารถทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้เพราะรอยยิ้ม แต่ทำไมคนดีแบบเขาถึงได้ทำร้ายหัวใจฉันอย่างเลือดเย็น

              คำบอกรักที่เคยให้เอาไว้กลายเป็นคำหลอกหลวงของผู้ชายคนนั้น ‘ออสติน ครอว์ฟอร์ด’ ผู้ชายใจร้ายที่ทำลายความรัก ความเชื่อใจที่ฉันมีให้อย่างไม่ใยดี

              “ฮึก ฟ้า เกลียดพี่!”

ชายา (ร้าย) แสนรัก นามปากกา ทิตภากร
รูปแบบอีบุ๊ก

นางเอกก็ไม่ใช่ นางร้ายก็ไม่เชิง

              สวรรค์ผิดเพื้ยนไปแล้วหรือไร

              เหตุใดส่งสาวสายมโนมาอยู่ในร่างสตรีใจอำมหิต คิดฆ่าสามีสุดหล่อได้ลงคอ!         

เปิ่นหวางเฟย นามปากกา ไป๋เหลียน
รูปแบบอีบุ๊ก

              อุบัติเหตุไม่คาดฝัน ทำให้ ไป่มู่ชิง จมหายไปในแม่น้ำกลางเมือง ตื่นมาอีกที…แทนที่จะได้นอนอยู่ในโรงพยาบาลหรือเจอยมฑูต กลับไปสิงอยู่ในร่างองค์หญิงเก้า ที่ถูกแม่เลี้ยงและพี่สาวใจร้ายรังแก มิหนำซ้ำยังอายุเพียงเจ็ดขวบกับความสามารถอ่านใจคนได้              สู้รบปรบมืออยู่หลายปี ถึงเวลาต้องหาทางเอาตัวรอด นั่นคือการเข้าไปลี้ภัยในจวน ชินอ๋องแห่งถงเยว่ ในฐานะพระชายาเอก พร้อมสืบหาความจริงเรื่องการฆ่าตัวตายของพี่สาม สนมของฮ่องเต้ อีกทั้งยังเข้าไปพัวพันศึกแย่งชิงบัลลังก์อีก บอกแล้วว่าเขาน่ะมันตัวโชคร้ายชัดๆ!

              “สามีทำเจ้าเจ็บตัวถึงเพียงนี้ ก็ต้องรับผิดชอบใช่หรือไม่”

              ถึงแม้ประโยคนั่นจะเป็นประโยคคำถามหากแต่เขากลับใช้นิ้วหยาบกร้านลูบไล้เบาๆ ลงบนเนินอกที่หลี่หยู่แนบเมื่อครู่ จากนั้นหัวคิ้วก็ขมวดติดกันยุ่ง ความคุกรุ่นเพิ่มขึ้นจนกระทั่งแรงนวดคลึงกลายเป็นบีบเค้นอย่างไม่รู้ตัวจนรู้สึกเจ็บ เรี่ยวแรงบุรุษ มิหนำซ้ำมือนั้นยังนำทัพออกศึกเช่นนั้นมันหนักอย่างมิต้องสงสัย

              “ท่านเบามือหน่อยได้หรือไม่”

              “ได้”

ลูกหนี้พรหมจรรย์ นามปากกา ดารินทรา (พาพาพิม)
รูปแบบอีบุ๊ก

              อยู่ใกล้แต่ไร้ค่า อยู่ในสายตา แต่นอกหัวใจ จึงขอหลบลี้หนีห่างไกล จากคนไร้หัวใจ คนเย็นชา

ยามอยู่มองไม่เห็นคุณค่า ยามเธอจากลาถึงได้รู้ว่าสำคัญ

หากความรักที่เธอมอบให้เขามันไร้ค่า ก็ถึงเวลาที่ต้องยอมถอยออกมาและทำใจ

ยอมออกห่างจากคนที่รักสุดหัวใจ

              เพื่อให้เขาได้พบคนใหม่ที่ถูกใจและคู่ควร

              “คุณซีซารีโอ้ คุณจะรู้ไหมว่าการที่ฉันต้องอยู่ใกล้คุณแบบนี้มันกำลังทำให้ฉันเจ็บปวด เจ็บปวดที่ได้เฝ้ามองชายที่รักทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองในสายตาเขานั่นไม่ได้แตกต่างไปจากดอกหญ้าริมทางที่ถูกเหยียบย่ำ ไร้ค่า ไร้ความสำคัญ”

              อลินลดา ยกมือขึ้นมาปิดปากเพื่อกลั้นเสียงสะอื้น

เธอเจ็บที่หัวใจ เจ็บมาก ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมโชคชะตาถึงต้องคอยทำร้ายเธออยู่ร่ำไป พรากพ่อแม่ไปจากเธอไม่พอ ครั้งนี้ก็ยังมาพรากหัวใจของเธอไปจากร่างกายอันแสนไร้ค่านี้อีก หัวใจที่ถูกเหยียบย่ำอยู่ใต้ฝ่าเท้าของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีหกเดือน

อุ้งมือมาเฟีย นามปากกา วลัชสิตา
รูปแบบอีบุ๊ก

              การแย่งชิงในแก๊งมาเฟียนำมาสู่ความสูญเสีย ‘เฟิงลี่เจิน’ ถูกพาหนีข้ามน้ำข้ามทะเลจากฮ่องกงมายังประเทศไทย บ้านเกิดของมารดา ยอมเปลี่ยนชื่อแซ่เป็นคนใหม่ ในชื่อ ‘กัญญ์วรา’ เช่นเดียวกับบิดาชาวฮ่องกง ผ่านมาหกปี สองพ่อลูกก็ยังคงหนีไม่พ้นอุ้งมือมาเฟียที่ตามล่ามาถึงประเทศไทย เธอถูกพากลับไปฮ่องกงในรอบหกปีและได้เจอกับ ‘หลงเติงเฟย’ หัวหน้ามาเฟียสุดหล่อ สุดโหดแห่งแก๊งเทียนคง เจ้าของฉายามังกรทะยานฟ้าโหดร้ายดั่งเช่นข่าวลือไม่มีผิด เขาบังคับทั้งร่างกายและจิตใจให้เธอชดใช้แทนบิดา ทั้งที่บิดาของเธอบริสุทธิ์

              “เมื่อไหร่คุณจะปล่อยฉันไปซักที ฉันจะกลับไปหาป่าป๊า ฉันมีลูกน้องและไร่สตรอเบอรี่ต้องดูแล แล้วถึงคุณจะจับฉันไว้แบบนี้มันก็เปลี่ยนอะไรไม่ได้ ฉันบอกแล้วไงว่าเรื่องภรรยาของคุณไม่ได้เกี่ยวกับฉันและพ่อของฉัน ต่อให้เกี่ยวข้องกันฉันก็ชดใช้ให้คุณไปแล้ว มันยังไม่พออีกหรือไง”

              “แค่นี้มันไม่พอหรอก”

“แล้วคุณต้องการอะไรอีก บอกฉันสิ! มันจะได้จบซะที”

              “ตอนนั้นฟานฟานไม่ได้ตัวคนเดียว แต่กำลังท้อง เพราะงั้นเธอก็ต้องมีลูกให้ฉัน”

“อย่ามาพูดบ้าๆ นะ! ฉันไม่มีทาง…อื้อ!”

ทาสพันธะเสน่หา นามปากกา ปานตะวัน
รูปแบบอีบุ๊ก

              “ฉันต้องการเช็กสินค้า ถอดเสื้อผ้าเธอออกซะ”

              พิรดา เบิกตาขึ้นด้วยความตกใจแฝงความโกรธเคือง เหลียวไปมองกฤษณนัยย์ที่ยังยืนอยู่เบื้องหลัง หากสักพักก็ค่อยๆ หันหน้ากลับมาพร้อมรอยยิ้มข่มความรู้สึกทุกสิ่ง จากนั้นมือบางก็เริ่มปลดกระดุมทีละเม็ด เก็บซ่อนความอับอายในฐานะลูกผู้หญิงที่กำลังจะแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชายถึงสองคนด้วยรอยยิ้มแฝงความโมโหสมเพชในตน และชิงชังคนตรงหน้าสุดหัวใจ

              เสื้อตัวบางถูกโยนลงพื้นตามด้วยกระโปรงตัวสวยอย่างไม่ลังเล แม้แต่ชั้นในส่วนบนก็ไม่รอช้าที่จะปลดเปลื้องมันเลย

              “พอใจมั้ยคะ หรือว่าจะส่งเคลม”

LOVE CHRISTMAS นามปากกา ระเริงเมือง
รูปแบบอีบุ๊กอ่านฟรีที่เมบ!

              ไรต์ส่งความสุขในวันปีใหม่ด้วยนิยายสั้นอ่านฟรี!! ที่ขนขบวนพระนางสุดฮอตมามอบความสุข นำโดย คุณพราวพรรณควงทนงค์มามอบความสุขในแบบที่คุณจะรัก รวมถึงสมหวังควงเมียเด็กมามอบความแซ่บแบบจัดเต็มกับของขวัญวันคริสต์มาส และคู่สุดท้ายหม่อมน้ำหวานควงสามีหนุ่มหล่อมาก? ชายใดได้รับหัวใจปิดตายของหม่อมหม้ายคนสวยอยากรู้เชิญเปิดอ่าน…

ดันรัก นามปากกา Honey Orapim
รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              สักวาหวานอื่นเป็นหมื่นแสน

ไม่เหมือนแม้นคานทองของอยู่สูง

ขึ้นได้ง่ายแต่ลงยากลำบากจุง

หลายคนมุ่งจะลงมาแต่ช้าไป…

ตรวนรักมาเฟีย นามปากกา เบลินญา
รูปแบบอีบุ๊ก

              เซอร์เก พร้อมลูกน้องสองคน ได้ข้อมูลแจ้งว่าวาซิลีกบดานอยู่ประเทศไทย จึงตามมาจัดการคนที่กล้าทรยศหักหลังกลุ่มมาเฟียเซนนิคอฟ แต่ดันเจอไกด์เถื่อนที่เสนอตัวพาพวกเขาเที่ยว

              “ฮัลโหล คุณจะไปเที่ยวที่ไหนครับ ผมสามารถพาคุณไปได้ทุกที่เลย อย่างเช่นวัดพระแก้ว หรือพาไปนั่งรถตุ๊กตุ๊กก็ได้”

              “พวกเราไม่ไปหรอก หลีกไป” ลูกน้องของเซอร์เกบอกปัด พร้อมทั้งรีบเดินต่อไปทันที

              “ไม่ต้องเกรงใจหรอกฮะ ผมคิดราคาให้ครึ่งเดียวก็ได้ ไปกับผมเถอะ คุณจะไปไหนกันล่ะ ไปเที่ยวตลาดจตุจักรไหม ที่นั่นของฝากเยอะแยะเลยนะฮะ รับรองพวกคุณจะต้องชอบแน่ ๆ”

              ชายหนุ่มร่างเล็กคนนั้นยังคงตามติดไม่เลิก จนลูกน้องของเซอร์เกเริ่มหงุดหงิด เขาหยุดฝีเท้าแล้วหันมามองหน้าไกด์เถื่อนตรง ๆ แล้วคว้าคอเสื้อเขามาตวาดใส่ด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าว

              “นี่ไอ้หนู พวกฉันบอกแล้วไงว่าไม่ไป ฉันมาที่นี่เพื่อทำธุระ หรือแกอยากเป็นศพอยู่ที่นี่ก็ตามใจ”

              “ก็…ก็ได้ฮะ ผมไปแล้วก็ได้”

              ช่างกล้าล้วงคองูเห่าเสียจริง ไม่รู้เลยหรือไงว่ากำลังล้วงกระเป๋าเจ้าพ่อ!

อัญมณีรักข้ามภพ นามปากกา เบลินญา
รูปแบบอีบุ๊ก

              อัมมริตา นักประวัติศาสตร์ไปช่วยงานของ ดร.ทรงภพ นักสมุทรศาสตร์อยู่ที่จังหวัดกระบี่ เธอมีเพื่อนชายชื่อ ชนาธิป วันหนึ่งพ่อของเธอไปเจอซากเรือโบราณจมอยู่ใต้มหาสมุทรและพวกเขาก็งมลงไปค้นหาซากวัตถุโบราณที่อยู่ใต้ผืนน้ำ ชนาธิปได้แหวนแก้มจอมขวัญอัญมณีโบราณล้ำค่าขึ้นมาจากใต้พื้นมหาสมุทร จึงเอามาให้อัมมริตาสวมใส่

              แต่ว่า…เธอกลับถอดมันไม่ออก มันติดแน่นกับปลายนิ้วของเธอราวกับเป็นเนื้อเดียวกัน วันหนึ่งเธอขึ้นเรือไปกับพ่อ แต่ถูกเรือประมงของพ่อค้าขายของเก่าปล้นสะดมวัตถุโบราณเสียก่อน อัมมริตาจมสู่ใต้ผิวน้ำคิดว่าต้องตายแล้วแน่ ๆ ทว่าเมื่อเธอฟื้นขึ้นมาในป่าผืนใหญ่ เธองงว่ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง และได้รู้ว่ามีชายหนุ่มแปลกหน้าช่วยเธอเอาไว้แต่ไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูด จึงได้อธิษฐานขอให้สื่อสารกับเขาได้ ทำให้เธอเข้าใจและรู้ว่าเขาชื่อ ‘ซาดัน’

และที่นี่คือเมืองสิงหล หรือประเทศศรีลังกาเมื่อประมาณหนึ่งพันสี่ร้อยปีก่อน

กุหลาบในเพลิงทราย นามปากกา นคภินท์/นคภินฐ์
รูปแบบอีบุ๊ก (เคยออกกับ สนพ.นกฮูก)

              เขา…ฉากหน้าที่แสนดี แต่เบื้องหลังคือความทมิฬ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อแผ่นดินอันเป็นที่รัก  เธอ…ผู้อ่อนโยนและเข้มแข็ง เพราะความกตัญญู ทำให้เธอต้องตกสู่เกมร้อนที่มีเขาเป็นเชื้อไฟ

              “เจ็บแผลหรือเปล่า” พระหัตถ์ใหญ่เอื้อมมาใกล้จะแตะต้นขา แต่ต้องชะงักเมื่อร่างบางขยับถอย

              “ยังตึงๆ อยู่เพคะ แต่ไม่เป็นอะไรแล้ว” ตอบเสียงเรียบ กิริยาที่ทำดูห่างเหินอย่างเห็นได้ชัด

              เจ้าชายคาลิฟาร์ พยักพักตร์คล้ายรับทราบก่อนจะขยับลุกไปหยิบกล่องยามาวางลงบนเตียง พระหัตถ์ใหญ่เปิดกล่องยาพร้อมกับหยิบอุปกรณ์ทำแผลขึ้นมา ทำให้หญิงสาวนึกสงสัยว่าพระองค์ทรงคิดจะทำอะไร

              “ผมจะทำแผลให้” ทรงเงยพระพักตร์ขึ้นมองสบตากลมโตที่เบิกกว้างขึ้น

              “หม่อมฉันทำเองได้เพคะ” หญิงสาวเอ่ยเสียงตื่น แผลของเธออยู่ที่โคนขา ถ้าทำแผล เธอต้องเลิกชุดคลุมที่ใส่อยู่จนสูง ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนได้แตะต้อง หรือเข้าใกล้แบบที่เจ้าชายคาลิฟาร์ทรงทำอยู่บ่อยๆ

บ่วงรักในเพลิงทราย นามปากกา นคภินท์/นคภินฐ์
รูปแบบอีบุ๊ก

              เมื่อการยอมเป็นเพียงเงากลับได้รับการตอบแทนด้วยการหวังทำร้ายชีวิต เขาจึงเลือกที่จะเดินออกมาสู่แสงสว่าง และตามเอาคืนทุกคนที่ทำร้ายตน…

              เจ้าชายฟาซซาร์ ต้องลอบเข้าประเทศอาบูฮาราน เหตุเพราะทรงถูกลอบปลงพระชนม์ จากคนที่พระองค์ยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งเป็นเพียงเงาคอยหนุนบังลังก์ แต่เมื่อความดีที่ทรงทำนั้นไร้ค่า พระองค์ก็พร้อมจะตามเอาคืนและก้าวสู่จุดสูงสุดอย่างที่ทุกคนหวาดกลัว

มัลลิกา พยาบาลสาวไทยที่พลัดหลงเข้ามาในวังวนแห่งพายุทราย เธอจำต้องตามคนไข้พิเศษที่แม้กระทั่งชื่อของเขาเธอยังไม่รู้จัก ชายหนุ่มนอกกฎหมายที่ต้องหลบซ่อนจากทั้งนักฆ่าและตำรวจ ความร้อนแห่งทะเลทรายยังไม่ร้อนแรงเท่าตัวตนอันแสนร้ายกาจและเร่าร้อนของชายหนุ่มปริศนา เขาเป็นทั้งที่พึ่งในยามที่เธอพบเจออันตราย แต่ตัวตนของเขาก็อันตรายยิ่งกว่าใคร…เธอจำเป็นต้องกันเขาออกให้ห่างจากหัวใจ แต่มันไม่ง่ายเลยเมื่อเขาไม่ยอมปล่อยมือจากเธอ

Related posts