‘แอ็คมี่’ เทรดเดอร์หนุ่มไฟแรง บริจาคโลหิต Acme Vampire Day ครั้งที่ 2

เสร็จสิ้นอย่างสวยงามกับกิจกรรมเพื่อสังคมของศิลปินหนุ่มเจ้าของน้ำเสียงนุ่มลึก และเทรดเดอร์หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นขวัญใจของนักเทรดที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วประเทศและอีกหลายประเทศทั่วโลก แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี

 

วันนี้วางไมค์และกระดานเทรดมาทำสิ่งดี ๆ เพื่อตอบแทนสังคมในโปรเจคสุดฮิป Acme Vampire Day ครั้งที่ 2 เพื่อรวมพลังเทรดเดอร์ และผู้สนใจทั่วประเทศเพื่อร่วมกันบริจาคโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย


โดยงานนี้ แอ็คมี่-วรวัฒน์ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็คดิเคเตอร์ จำกัด และศิลปินหนุ่มเสียงดีแห่งวง Double Deep ที่กำลังจะมีผลงานเพลงของวงเร็ว ๆ นี้ ได้ชักชวนแฟนคลับสายเทรดที่มีอยู่ทั่วประเทศ หลังจากร่วมกันชนะบนกระดานเทรดครั้งสำคัญ ให้มาร่วมฉลองความสำเร็จด้วยการทำความดีตอบแทนคืนสังคมด้วยการบริจาคโลหิตร่วมกันในรายการ Acme Vampire Day ครั้งที่ 2 ที่เป็นการรวมพลังนักเทรดทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจมาร่วมกันบริจาคโลหิตจาก 14 หน่วยทั่วประเทศ รวบรวมโลหิตที่ได้เพื่อแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤตที่มีความจำเป็นต้องการโลหิตในการต่อชีวิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย


โดยครั้งนี้สามารถรวบรวมโลหิตจากผู้ร่วมบริจาคทั้งหมดมากกว่าพันชีวิต ได้โลหิตมากถึง 635,400 ซีซี โดยมีคุณจันทร์สุดา อัศวชัยเจริญ พยาบาลระดับ 6 ตัวแทนจากศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เป็นสักขีพยาน

ร่วมถ่ายภาพและเป็นตัวแทนรับมอบโลหิตที่ได้เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤตที่มีความจำเป็นต้องการโลหิตต่อไป ถือเป็นอีกหนึ่งแบบอย่างของศิลปินและนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่นอกเหนือจากการทำงานที่ตนเองรักและถนัดแล้ว ยังไม่ลืมที่จะทำสิ่งดี ๆ เพื่อตอบแทนกลับคืนสู่สังคมอีกด้วย

Related posts