KWAVE บุกสยามสแควร์ สั่นสะเทือน คลื่นความงาม-แฟชั่นระอุ 10  ริกเตอร์!

ณ นาทีนี้วงการความงามและแฟชั่นในบ้านเราโดยเฉพาะวงการ K-Market ต้องสั่นสะเทือน เมื่อโอปป้าหนุ่มเกาหลีของจริงเปิดจริง กับ KWAVE  ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าสินค้าบิวตี้ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ พร้อมเทียบเชิญ “คยุน-Gyunnee” โอปป้าหนุ่มหล่อสายแฟชั่นขวัญใจคนใหม่ของสาวไทย ร่วมเปิดช็อปใหม่ “KWAVE Live Streaming X Flea Market” ที่มาในคอนเซ็ปต์ The Heart Of New Wave & Make A New Wave ศูนย์รวมสินค้าบิวตี้ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ พบกับสินค้านำเข้าสุดอินสไปร์ กว่า 300 แบรนด์ 6,000 SKU ชื่อดังจากเกาหลีและทั่วโลก ในรูปแบบ One Stop Service ที่สามารถช้อปสินค้าได้ทุกอย่างในร้านเดียว ในรูปแบบการบริหารที่ล้ำสมัยโมเดลจากประเทศเกาหลีผู้นำด้านแฟชั่นแห่งเอเชีย กับช็อปใหญ่แห่งแรก ณ ใจกลางเมืองศูนย์รวมแฟชั่น ย่านสยามสแควร์ ซอย 7

โดย คุณวิกเตอร์ คิม CEO แห่ง KWAVE ผู้ช่ำชองในวงการนำเข้าส่งออกสินค้าความงามจากเกาหลี เปิดเผยถึงแนวคิดในการสร้างแบรนด์ KWAVE ที่มาจากความรู้ และประสบการณ์ในการทำธุรกิจนี้มากว่าสิบปี และเข้าใจความต้องการของคนไทยที่มีความตื่นตัว และนิยมสินค้าจากเกาหลี โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ซึ่งวิกเตอร์มองว่านี่เป็นเรื่องที่น่าสนใจ และทำอย่างไรถึงจะให้ความต้องการของคนไทยโดยเฉพาะสาวๆ ที่รัก ความสวย รวมถึงเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ และไลฟ์สไตล์ในแบบเกาหลีที่กำลังมาแรงได้รับการตอบสนองได้อย่างสูงสุด และต้องการสร้างความสั่นสะเทือนในวงการ K-Market  จึงเป็นที่มาของการสร้าง KWAVE Live Streaming  X Flea Market ให้เป็นผู้นำเทรนด์ด้วยการนำเข้าสินค้า 3 กลุ่ม

โดยใน กลุ่มสินค้าบิวตี้ อาทิ SKIN FOOD แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์สัญชาติเกาหลี กับไอเทมฮิต “เซรั่มมะเขือเทศ” ที่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าใช้แล้วหน้าขาวอมชมพู กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ, IT’SKIN ยกมาทั้งเซตกับเซรั่มสุดฮิต Power 10 Formula, SOME BY MI แบรนด์เวชสำอางยอดนิยมโด่งดังจากโทนเนอร์ตัวฮิต ติดอันดับ 1 ขายดีจากร้านค้าชั้นนำในเกาหลี เน้นการฟื้นคืนความแข็งแรงระดับเซลล์ และแบรนด์ดังอื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง PERIPERA, DEAR KLAIRS, VT COSMETICS, HOLIKA HOLIKA, ,COSRX, ANDLAB เป็นต้น

สำหรับกลุ่มสินค้าแฟชั่น พลาดไม่ได้กับ  iPowerGo แบตสำรองและอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ ดีไซน์ทันสมัยในราคาสุดคุ้ม, SIGMA BE กระเป๋าหนังคุณภาพดี แพทเทิร์นเนี๊ยบ รวมทั้งแบรนด์แฟชั่นอย่าง TRAVELOGUE, MATADOR, MORI NO NAKA, GLAZZIQ, A LA GLASSES, GIFTED, ON-TIME, BROOKES.STO เป็นต้นและกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ BOTANIC GLASSES แว่นตาหลักร้อยคุณภาพหลักล้าน มีทั้งแว่นกรองแสง กับเลนส์แบบต่างๆ โดยคงคอนเซ็ปต์แบรนด์รักษ์โลกที่จะแถมเมล็ดทานตะวันให้ทุกคนได้ปลูก, GLAZZIQ แบรนด์แว่นตา e-commerce เต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย กับดีไซน์ที่เรียบง่าย สไตล์เฉพาะตัว รวมทั้ง LAINOVA, JETOY, HEART STORMING, DESIGN ONE, ANOTHER CASE, BROOKES, C-SECURE, KORIN DESIGN

โดยเฉพาะ สินค้า 5 ไอเทมหลักที่พลาดไม่ได้ อาทิ MAKE UP FOOD, ATTICO, HOLIKA HOLIKA, UlTRA V, และ HYSQUA AWESOME ออยล์หน้าเด้ง“ไฮยาลูรอนิค ฟิลลิ่ง สกิน”

พร้อมกลยุทธ์การตลาดที่จับมือร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เข้ามาร่วมไลฟ์ในสตูดิโอที่อยู่ภายในช็อป และการเนรมิตรตลาด Flea Market ณ บริเวณสยามสแควร์ เพื่อส่งเสริมการตลาดอีกด้วย นับว่าเป็นกลยุทธ์ที่แปลกใหม่  ท้าทาย และที่สำคัญได้มีการเปิดซอฟท์ โอเพนนิ่ง เพื่อแนะนำช็อป KWAVE ได้อย่างน่าตื่นเต้น ด้วยการเชิญ “Gyunnee” คยุนโอปป้าหนุ่มหล่อสายแฟชั่นชื่อดังที่กำลังจะมีผลงานกันให้ฟิน ในบทบาทนักแสดง “With Love The Series รักต่อ…ไม่รอแล้วนะ” ออกอากาศทาง LINE TV มาไลฟ์สตรีมมิ่งให้แฟนคลับชาวไทยได้กรี๊ด ได้จับมือถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมของเหล่าบล็อกเกอร์ความสวยความงามที่เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมไลฟ์สด  กันอย่างสนุกสนาน และที่ขาดไม่ได้นั่น คือ โปรโมชั่นส่วนลดที่แสนเร้าใจให้ได้เลือกช็อปกับสินค้าสกินแคร์ เครื่องสำอาง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์ ดีไซน์เก๋

สิ่งสำคัญอันเป็นแนวคิดของ KWAVE คือ การการันตีว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของจริงแท้แน่นอน เพราะนำเข้าจากเกาหลีด้วยคนเกาหลีตัวจริง และที่สำคัญสุด คือ หายห่วงได้เรื่องราคาที่ว่ากันว่ามีแต่ราคาเทียบเท่า และถูกกว่า ทุกช็อปในเมืองไทย ทั้งนี้สามารถช็อปปิ้งกันได้ทั้งในแบบออนไลน์ และออฟไลน์ครบวงจร แบบ One Stop Service ที่สามารถช็อปสินค้าได้ทุกอย่างในร้านเดียว โดยในทุกสัปดาห์จะมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และบล็อกเกอร์ชื่อดัง มาไลฟ์สตรีมมิ่งแนะนำสินค้าไอเทมเด็ดจาก KWAVE อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ KWAVE ปูพรมเขย่าวงการความสวยความงามในบ้านเราได้อย่างสั่นสะเทือนอย่างแท้จริง

พบกับศูนย์รวมสินค้าบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นได้แล้ววันนี้ที่ “KWAVE Live Streaming X Flea Market” สยามสแควร์ ซอย 7 ติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทความงามที่ FB : Kwave_Thailand, Twitter :@kwave_thailand  IG : kwave.thailand

สอบถามรายละเอียดโทร : 098-569-1626 / 02-2525-882 #Kwave_Thailand  #Kwave #kwave.thailand #Kwavesiam

Related posts