ระเบิดศึกแข้งเยาวชน “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019″ ที่ สุดของฟุตบอล U-13 สานฝันสู่ประเทศอังกฤษ

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย “เครื่องดื่มตราช้าง” พร้อมด้วยกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์, บริษัท บูทรูมแอพพาเรล จำกัด โดยชุดกีฬาแบรนด์อาริ และบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมสร้างเส้นทางสู่ฝัน กับที่สุดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 รายการ “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019” เฟ้นหาแชมป์หาประสบการณ์ ดินแดนลูกหนังอังกฤษกันแบบยกทีม เดือนก.ย.นี้

ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านาได้มีการแถลงข่าว และพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ  “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019” รอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีพันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการกกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์, คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมด้วยคุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณกันธร เพิ่มทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านกีฬา กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์, คุณศิวัช วสันตสิงห์ บริษัท บูทรูมแอพพาเรล จำกัด โดยชุดกีฬาแบรนด์อาริ, คุณเคนทาโร่ ชิมะดะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนทีม เข้าร่วมงาน

คุณสุรพล อุทินทุ  กล่าวว่า “กว่า 20 ปีที่เครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนวงการฟุตบอลไทย โดยมุ่งหวังให้วงการฟุตบอลในบ้านเรา มีการพัฒนาและยกระดับไปสู่ระดับสากล จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างรากฐานที่มั่นคงของบุคลากร ตั้งแต่ระดับในเยาวชน เพื่อที่จะเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญ ของทีมชาติไทย  เราจึงได้จัดฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีขึ้น เพื่อสร้างเวทีประลองแข้งให้น้องๆ เยาวชนทั่วประเทศ ได้มีโอกาสทดสอบฝีเท้า ในการแข่งขัน “ช้าง จูเนียร์ คัพ” เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะก้าวไปสู่วงการลูกหนังอาชีพ และทีมชาติไทยในอนาคต”

สำหรับผลการจับสลากแบ่งสายมีดังนี้

สาย A สโมสรฟุตบอลบางกะปิ , ชลบุรี เอฟซี , ช้าง จูเนียร์ , รร.หนองโพวิทยา

สาย B เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ , สุพรรณบุรี เอฟซี , รร.พิชญบัณฑิต

สาย C รร.อัสสัมชัญศรีราชา , SEP Srisaman , อาร์มี่ ยูไนเต็ด , ยักษ์ฟิตเนส พรตพิทยพยัต

สาย D รร.เทศบาล 1 เอ็งเสียงสามัคคี , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , รร.อัสสัมชัญธนบุรี , ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

สำหรับ “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019” รอบชิงแชมป์ประเทศไทย แข่งขันวันที่ 11-14 มิ.ย. ที่ สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ รอบรองและรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันวันที่ 22-23 มิ.ย. ที่ สนามกีฬากองทัพบก เพื่อหาตัวแทนเพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าแชมป์ “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019” รับทุนการศึกษา 60,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์เดินทางบินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ เป็นระยะเวลาถึง 10 วัน ติวเข้มกับสโมสรฟุตบอลระดับแถวหน้าของโลก อย่างสโมสรเลสเตอร์ซิตี้

และได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกัน แบบติดขอบสนาม พร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับ อะคาเดมี่ชั้นนำของเกาะอังกฤษ ปลายเดือนก.ย.นี้ ส่วนรองชนะเลิศได้รับทุนการศึกษา 40,000 บาท อันดับที่ 3 รับทุนการศึกษา 30,000 บาท และอันดับที่ 4 รับทุนการศึกษา 20,000 บาท  และรับชมการถ่ายทอดสด “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019” รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ผ่าน Facebook Page : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com/changjuniorcup รอบชิงชนะเลิศ รับชมผ่าน SMMTV  ตั้งแต่เวลาเวลา 15.15 น. ผู้ที่สนใจเข้าชมและร่วมเชียร์  พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากเครื่องดื่มตราช้างและพันธมิตรฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

Related posts