“ศักดิ์ชาย”ย้ำมวยไทยสมัครเล่น คัดทีมชาติต้องโปร่งใส-ไร้ใบสั่ง

ที่ โดมอเนกประสงค์ กกท. หัวหมาก เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ นายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นฯ พร้อมด้วย นายขจร พราวศรี อุปนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นฯ และ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นฯ ร่วมกันเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย (เยาวชน) ประจำปี 2562   ท่ามกลางนักมวย เทรนเน่อร์ เจ้าของค่ายมวย ไปลุ้นกันอย่างคับคั่ง

การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย (เยาวชน) ประจำปี 2562 วันที่ 10-15 มิ.ย.ที่ โดมอเนกประสงค์ กกท.เพื่อต้องการให้สโมสรสมาชิก สมาคมกีฬาจังหวัด หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดส่งนักมวยเข้าแข่งขัน และพัฒนา เสริมสร้างประสบการณ์ให้แก่นักมวยที่มีความสามารถ  กรุยทางสู่การเป็นนักมวยไทยสมัครเล่นทีมชาติไทย ไปแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์โลก 2019 ที่ เมือง แอนทาย่า ตุรกี

การแข่งขันทุกปีที่ผ่านมาได้นักชกระดับเยาวชนที่มีความสามารถ ถูกเรียกเก็บตัวในนามทีมชาติไทยจำนวนหลายคน นับว่ารายการนี้เป็นบันไดก้าวสำคัญ การสร้างดาวรุ่ง สร้างฮีโร่ สร้างประสบการณ์ สร้างอนาคตให้กับนักชกไทยโดยเฉพาะผู้ที่มาจากต่างหวัด  และปีนี้ก็หวังอย่างยิ่งว่าในรุ่น 14 ปี และ รุ่น 16 ปี จะมีนักชกช้างเผือกแจ้งเกิดจำนวนหลายคน ขอยืนยันว่าการคัดเลือกจะทำกันแบบโปร่งใส ไม่มีเส้น ไม่มีสาย ไม่มีใบสั่งจากใครทั้งสิ้น ผู้ที่ถูกเลือกคือคนที่มีฝีมือ มีความสามารถอย่างเต็มร้อย

 

 

Related posts