“เอส-กันตพงศ์”ยก“ซี ศิวัฒน์”ไอดอล

“เอส-กันตพงศ์”ยก“ซี ศิวัฒน์”ไอดอล

 

เรียกได้ว่าละคร “เล็บครุฑ” ค่าย ไนน์บีเวอร์ ฟิล์ม เป็นละครบู๊แอ็คชั่นที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ได้เล่นบู๊เต็มตัวเป็นเรื่องแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกปากว่า ชอบมาก โดยก่อนเปิดกล้องละครเรื่องนี้ หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้กำกับฯ ก็ส่งให้ไปฝึกการต่อสู้ ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่ฝึก จา-พนม ยีรัมย์ งานนี้ไม่ได้ฝึกแค่บุกอย่างเดียว ต้องมีตั้งรับด้วย โดยหนุ่มเอสเล่าถึงคิวบู๊ระดับมาสเตอร์พีช รวมทั้งยก ซี ศิวัฒน์ เป็นไอดอลเรื่องบู๊ด้วย

 

s3

          “มาสเตอร์พีชของเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นซีนที่ผมสู้กับ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) เราใช้เวลาถ่ายกัน 2 วัน เพราะบู๊ยาวมาก แต่ไม่ท้อนะครับ แล้วผมเป็นคนรีเควสท่ายากๆ ท่าแปลกๆ เพราะว่าอยากจะเพิ่มศักยภาพตัวเอง ต้องบอกว่าผมมีพี่ซีเป็นไอดอลในการเล่นละครบู๊ ในช่องผมรู้สึกว่ามีพี่ซี กับพี่ธันน์ ธนากร ที่เรียกว่าเป็นนักบู๊ตัวจริง ที่สามารถบู๊ได้เอง โดยที่ไม่ต้องใช้ดับเบิ้ล (นักแสดงแทน) เราเห็นเราก็เลยอยากเรียนรู้จากพี่เขา (ซีสอนคิวบู๊ด้วย) ที่เขาสอนก็คือ เขาฝึกมานาน เขาเล่นมาตั้ง 5 ปีแล้วเรื่องบู๊ แล้วเขาก็ฝึกกับพี่เว่อร์มาหลายปี เพราะฉะนั้นร่างกายเขามันถูกจำไว้แล้ว มันก็ไปแบบอัตโนมัติ แล้วมันก็สมูท เขาก็จะเล่นแบบไม่ต้องใช้แรงเยอะ ในขณะที่เราต้องใช้แรงเยอะมาก เพราะว่าเรายังไม่รู้เทคนิค ก็เลยบอกกับพี่ไว้แล้วว่าเราจะต้องมาซ้ำที่นี่บ่อยๆ เรื่องต่อไปเราต้องจองกันไว้แล้วนะ เปลี่ยนเป็น เอส บีเวอร์แล้วครับผม (ยิ้ม)”

 

s1

          เตรียมระเบิดความมันส์กับละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของวิกเจ็ดสีเรื่อง “เล็บครุฑ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel 7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โดยจะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน เสนอเป็นตอนแรก!!!

 

 

 

 

 

 

Related posts