“หลี่เกอหยาง & ฉีอวี้เฉิน” ควงกันมาทำให้คนดูไม่เหงา ใน “สัมผัสรัก ละมุนใจ Warm Meet You”

              เทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงา เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เสิร์ฟซีรีส์จีนสุดโรแมนติกคอมเมดี้ชวนฝันเรื่อง “สัมผัสรัก ละมุนใจ Warm Meet You” ที่นำแสดงโดยพระเอกและนางเอกดาวรุ่ง หลี่เกอหยาง และ ฉีอวี้เฉิน

              โดยเป็นเรื่องราวของ จ้าวหนวนหน่วน (ฉีอวี้เฉิน) หญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นนักวาดภาพเกมมือถือระดับแนวหน้าของประเทศ แต่ชีวิตของเธอนั้นกลับไม่ราบรื่นดังหวัง เธอยังคงมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ในวันแรกที่หนวนหน่วนมีนัดสัมภาษณ์งานกับบริษัทเกมมือถือลำดับต้น ๆ ของประเทศ เธอก็ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้มาสัมภาษณ์งานไม่ทัน ซึ่งต้นเหตุความซวยของหนวนหน่วน คือ กู้อีเฉิน (หลี่เกอหยาง) ประธานบริษัทสุดหล่อผู้แสนเย็นชา เขาเป็นโรคประหลาด โรคภูมิแพ้สัมผัสเพศตรงข้าม ทำให้เขามักจะรู้สึกโดดเดี่ยว และแยกตัวออกจากสังคมเสมอ แต่เมื่อเขาได้สัมผัสตัวกับหนวนหน่วน เขาก็ค้นพบว่าอาการของเขาเป็นปกติดีทุกอย่าง โรคภูมิแพ้ไม่กำเริบแต่อย่างใด คุณหมอที่รักษาจึงแนะนำให้เขาใช้เวลาอยู่กับเธอให้มากขึ้น เผื่อโรคที่เขาเป็นอยู่จะดีขึ้น กู้อีเฉิน จึงตัดสินใจจ้างหนวนหน่วนมาทำงานที่บริษัทเกมของเขาในที่สุด

              ร่วมสัมผัสความรักสุดโรแมนติกปนเรื่องราวสนุกสนานของพวกเขาได้ “สัมผัสรัก ละมุนใจ Warm Meet You” https://www.monomax.me/title/104726-warm-meet-you.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

Related posts