“พชร์ อานนท์” เนรมิตเวทีประกวดนางงามส่ง “ต้าวหยอง-ตั้ม” ตัวตึงชิงมง! “อีสานตุ๊ดซี่ Part 2”

              อลังการสมมง ผู้กำกับมากฝีมือ “พชร์ อานนท์”  จัดหนักจัดเต็มเนรมิตรเวทีประกวดนางงามได้อย่างสมจริงในภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 2” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ “ฟิล์มกูรู” ถือเป็นฉากใหญ่ที่มีนางงามสาวสองหลายสิบชีวิตมารวมกันชิงมงบนเวทีนี้  ซึ่งได้ปักหลักถ่ายทำที่อาณาจักร MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ใช้สตูดิโอปรับเปลี่ยนเป็นเวทีประกวดนางงาม LGBTQ+ และสองคนที่เป็นตัวตึงร่วมชิงมง คือหนุ่มหน้าหวาน “ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม” กับหนุ่มอารมณ์ดี “ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ที่ต้องฟาดฟันแข่งกันพร้อมกับสาวงามคนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงเข้าฉากอีกคับคั่ง นำทีมโดย “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้ายหลุยส์-รณกร ทรงแสง(หลุยส์ ชวนชื่น)ยศ-เรืองยศ สีโสฬสสกุลดีใจ ดีดีดีบิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัยตุ๊บตั๊บ-ศิริศักดิ์ ไก่ทอง ฯลฯ

              งานนี้คนที่รับบทหนักสุดคงจะเป็นต้าวหยองและตั้ม ที่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวเป็นสาวงามเข้าประกวดทั้งต้องใส่ส้นสูง ใส่ชุดราตรีแน่นเปี๊ยะ แต่แต่งออกมาสวยฉ่ำกินกันไม่ลงจริง ๆ จ้า เมื่อซักซ้อมคิวเรียบร้อย ผู้กำกับพชร์ก็ให้สาวงามแต่ละคนเดินโชว์ออกสเต็ปกันแบบเต็มเหนี่ยว เรียกว่าใครเด่นสุด เจิดจรัสสุดก็เข้าตากรรมการกันไป ส่วนต้าวหยองกับตั้มวาดลวดลายบนรองเท้าส้นสูงไม่แพ้รุ่นพี่นางงามออร่าพุ่งทะลุเวทีจนถูกแซวว่า “สวยกว่าผู้หญิงซะอีก”  กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ใช้เวลาถ่ายทำนานกว่าสี่ชั่วโมง เนื่องจากสเกลใหญ่ แต่บอกได้คำเดียวว่าไม่เสียแรงที่ทุ่มทุน เพราะทุกอย่างออกมาอลังการดาวล้านดวงมากกก จะยิ่งใหญ่เจิดจ้าขนาดไหนตามไปชมได้ในภาพยนตร์

              โดย ต้าวหยอง เผยถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า “ลำบากเหมือนกันครับ ต้องต่อเล็บปลอมด้วย เวลาจับอะไรก็ไม่ค่อยถนัด แถมใส่รองเท้าสูงหกนิ้วส้นเล็กด้วยปวดเท้ามากครับ นี่เป็นครั้งแรกที่แต่งหญิงเต็มขนาดนี้ แต่พยายามทำอย่างเต็มที่ครับ ติดตามด้วยนะครับ”  

              ตั้ม เสริมว่า “หนักสุดตั้งแต่เคยแต่งหญิงมาเลย เพราะยืนนานปวดขาสุด ๆ ครับ และชุดก็รัดมาก หลังก็ปวด เหงื่อก็ออก มันเป็นอะไรที่ทรมาน แต่ต้องเล่นสวนทางกับแอ็กติ้งที่ต้องยืนสบายชิวสวยงามจักรวาลอย่างนั้น แต่ปวดร้าวสุดครับ”

              ไปร่วมลุ้นว่าใครจะคว้ามงไปครอง ในภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 2 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น 

Related posts