“เรื่องจริงผ่านจอ เดอะ ซีรีส์” เล่าทุกเรื่องจริง เข้มข้นเจาะลึกทุกเรื่องราวผ่านเหตุการณ์จริง! เปิดช่อง 33 ที่เดียว

              รายการยังคงยืนหยัดมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี เป็นบทพิสูจน์ของรายการ “เรื่องจริงผ่านจอ” รายการสารคดีเชิงข่าว ที่กล้านำเสนอทุกเรื่องราวที่มากกว่าที่เป็นข่าว และยังคงความชัดเจนตลอดระยะเวลาที่ออกอากาศนำเสนอผ่านคอนเซ็ปต์ภาพจริง เสียงจริง กับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทยได้นำมาเปิดเผยความจริงทุกมิติ-ทุกกระแสรอบด้านที่เกิดขึ้นในสังคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเตือนให้ทุกฝ่ายหันมาให้ความร่วมมือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และร่วมถ่ายทอดส่งต่อพลังบวก สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนในสังคม และวันนี้ที่มาพร้อมแบบจัดเต็มในรายการ เรื่องจริงผ่านจอ สู่ “เรื่องจริงผ่านจอ เดอะ ซีรีส์” ผลิตรายการโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ดูแลโดย อกนิษฐ์ มาโนษยวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการผลิตคอนเทนท์  ได้เล่าให้ฟังว่า…

              “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ เรื่องจริงผ่านจอทุก ๆ ท่าน เราเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้ได้เพราะแรงสนับสนุนจากผู้ชมทุก ๆ คน การที่จะทำรายการทีวีสักรายการให้ครองใจแฟน ๆ คนไทยมากว่า 25 ปี ถือว่าเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยครับ แต่เราก็ตั้งใจยืนหยัดที่จะทำและพัฒนาให้รายการเรื่องจริงผ่านจอเป็นรายการสามัญประจำบ้านของทุกบ้าน ด้วยคอนเซ็ปต์รายการที่เรานำเสนอ ผมยังคงเน้นย้ำเสมอว่าเราจะตีแผ่ทุกเรื่องราวผ่านเหตุการณ์จริง และต่อยอดด้วยหาทางเลือกสู่ทางเลี่ยงให้เกิดทางรอดจากวิกฤตที่ต้องเผชิญ และแน่นอนครับว่า 25 ปีนี้ เรื่องจริงผ่านจอพร้อมออกอากาศให้ทุกคนได้ชมกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.40น ทางช่อง 3 กด 33 ใช่ครับเราออกอากาศในช่องใหม่ภายใต้ชื่อรายการ เรื่องจริงผ่านจอ เดอะ ซีรีส์  ที่ยังคงอัดแน่เกือบหนึ่งชั่วโมงเต็มที่ผู้ชมจะได้ชมอย่างเต็มอิ่มในแต่ละช่วงอย่าง เรื่องจริงสเปเชียล, เรื่องจริงนาทีระทึก, เรื่องจริงเตือนภัย, เรื่องจริงไม่น่าจริง เราพร้อมตีแผ่ความจริงทุกด้านฝากด้วยนะครับ…”

              พบกับทุก ๆ เรื่องจริงในรายการ “เรื่องจริงผ่านจอ เดอะ ซีรีส์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22:40น. ทางช่อง 3 กด 33  ที่นี่…ที่เดียว เริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป

Related posts