“ชาคริต” กอดคอ “เต๋า-สมชาย” ทวงความเป็นธรรมคืน “สัตย์เสือ”

              เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานล่าสุดของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับฯ โดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในบทของ “อำไพ” อดีตทหารและตำรวจหน่วยพิเศษที่ถูกความไม่ยุติธรรมรังแก งานนี้ ชาคริต เผยว่าดีใจที่ได้โอกาสกลับมาร่วมงานกับนักแสดงร่วมรุ่นอย่าง “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” อีกครั้งในรอบสิบห้าปี

              “ผมอ่านเรื่องย่อสัตย์เสือครั้งแรกรู้สึกว่าชอบเลยนะ ไม่ลังเลที่จะตอบตกลง ยิ่งมีพี่อู๋-ธนากรมาเป็นผู้กำกับด้วยรู้สึกไฟการแสดงลุกโชน และตื่นเต้นไปอีกที่จะได้ร่วมงานกับเต๋า-สมชายในรอบสิบห้าปีเห็นจะได้  สำหรับซีรีส์สัตย์เสือจะเป็นซีรีส์ย้อนยุคไปในสมัยที่มีโจรผู้ร้ายชุกชุม ภาพการแต่งตัวก็จะออกแนวเรโทร ภาพออกมาจะเท่ ๆ ในเรื่องนี้ผมรับบท อำไพ เป็นตำรวจหน่วยพิเศษ แต่อำไพเขามีปมในชีวิตเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายในชีวิตของเขา ทำให้เขาต้องเก็บกดความรู้สึกเสียใจทุกอย่างเอาไว้ ไม่แสดงออกมา มีแค่คนเดียวที่รู้จักตัวตนของเขาคือ หม่อม แสดงโดย พี่เต๋า-สมชาย จากศัตรูในอดีตกลายมาเป็นเพื่อนคู่หูที่เป็นเหมือนพี่น้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน  ในชีวิตจริงของผมและพี่เต๋า เราสองคนสนิทกันนะ พอได้โอกาสกลับมาทำงานและแสดงร่วมกันอีกครั้งรู้สึกดีมาก เหมือนภาพวัยรุ่นย้อนกลับมา หลังเราเคยร่วมงานแสดงภาพยนตร์กันมาเมื่อประมาณสิบห้าปีก่อน   พอมาเป็นคู่หูกันในสัตย์เสือค่อนข้างลงตัว ต่อกันติดทุกตอน ยิ่งตอนต่อบทกันสนุกมาก ตอนเข้าฉากจริงไม่ต้องพูดถึงครับเข้าขากันมาก จนผมเองก็แอบคิดว่าจะมีสักกี่คนที่จะแสดงเข้ากับเราได้คู่กันดีขนาดนี้ แถมเราต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขผจญภัยในการทำงานที่ท้าทายในหลาย ๆ ฉาก รวมถึงกับการร่วมงานกับนักแสดงคนอื่น ๆ ภีม-ธนบดี, ซิดนีย์-สุพิชชา, พี่หนึ่ง-ชลัฏ, แฟรงค์-ภคชนก์, เอ็กซ์-ธิตินันท์  ที่เคยเจอกันอยู่แล้วก็รู้สึกเป็นกันเองเหมือนได้มาเจอเพื่อนมาปาร์ตี้ในกองกัน หรือแม้แต่นักแสดงบางคนที่ผมยังไม่เคยร่วมงานด้วย ได้มาทำงานร่วมกันในเรื่องนี้เป็นสิ่งที่วิเศษมากครับ เพราะถ้าทุกคนไม่ร่วมแรงร่วมใจกันซีรีส์เรื่องนี้ก็จะไม่สำเร็จเลย ฝากให้ทุกคนได้ติดตามซีรีส์สัตย์เสือด้วยนะครับ”

              ติดตามซีรีส์เรื่อง “สัตย์เสือ” (BROMIST) เป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

Related posts