พิชัย  น้อยรอด นำทีมน้องๆจาก “แม่นาคทะลุมิติ” สังสรรค์ร่วมสนุกประกวดความสามารถคว้ารางวัลทุนการศึกษา

               พิชัย  น้อยรอด  นำทีมงานห้าแถว  สร้างตำนาน  “แม่นาคทะลุมิติ ”เข้าสู่สมัยใหม่  พร้อมผู้สื่อข่าว มาร่วมงานคัดนักแสดงหน้าใหม่  ในภาพยนตร์แม่นาคทะลุมิติ  งานนี้ได้มีการจัดประกวดแข่งขัน  เดินแบบดูบุคลิกภาพ  ลีลาการร่ายรำ   บทแอ็คติ้ง  มอบทุนการศึกษา  ในภาพยนตร์แม่นาคทะลุมิติ ไปด้วย เพื่อเพิ่มสีสัน  ให้กับผู้ที่เข้ามาประกวด  งานนี้ได้รับเกียรติจากนักข่าวบางท่านมาร่วมเป็นกรรมการในการตัดสินครั้งนี้

               ตอนนี้ภาพยนตร์แม่นาคทะลุมิติถ่ายทำไปได้ 80% และตัดต่อไปแล้วบางส่วน  เพื่อรอฝนฟ้าอากาศอำนวยความสะดวก เพราะหนังสมัยนี้ต้องทำให้เข้าถึงคนดู  เข้าใจง่าย  มีความลึกซึ้งบ้าง  มีตลกในตัวของนักแสดง   เพื่อให้ผู้ชมได้ดูสนุกสนาน  เพราะหนังตอนนี้มีผลตอบรับดีมาก  แค่ผู้สร้างผู้กำกับทำออกมาให้ดี  ภาพยนตร์เรื่อง “ แม่นาค  ทะลุมิติ ” เป็นหนังเกี่ยวกับความศรัทธาและความเชื่อ  ระหว่างวิญญาณที่ต้องการบางสิ่งบางอย่าง กลับคืนมา  ความไร้เดียงสาของเด็กคนหนึ่ง ทำให้เกิดเรื่องวุ่น  เรื่องราวจะสนุกยังไง  แบบไหน  วิญญาณจะตามสิ่งที่ต้องการได้หรือไม่  รอติดตามชมได้ในภาพยนตร์ “ แม่นาคทะลุมิติ  ”

               นำทีมโดย  เต๋า เศรษฐพงศ์  , ทับทิม   อัญรินทร์  ,แซ็ค   ชุมแพ  ,อี๊ด  โปงลาง  , มาริโอ้  โจ๊ก   , ขวัญ  กชชสร  , ดาว  สเตลลา  , แคนดี้   สุภาภัสสร์  , ว่าว  สราวุธ   ขอแนะนำ  เด็กที่ได้รับคัดเลือก กัปตัน ,โฟล์ค ,บัลเล่ ,ต้นหอม ,โฟกัส ,แก้ม , มิ้น  ,หมอก ,เอย ,เซฟ  ,ไบร์ท , เนเน่ ,ริทซี่ , ข้าวหอม  นักแสดงเด็กที่มากด้วยฝีมือ  เร็วๆนี้  ในภาพยนตร์   “ แม่นาคทะลุมิติ ” 

Related posts