“Prime Video” ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศสตรีมรายการ “Jinny’s Kitchen: Team Building”

              ในนามของ Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศสตรีมรายการ “Jinny’s Kitchen: Team Building” ที่มีทีมนักแสดงจาก Jinny’s Kitchen ทั้ง อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี จากวง BTS  สามารถรับชมได้ที่ Prime Video ในประเทศไทย และอีกกว่า 240 ประเทศทั่วโลก (ยกเว้นเกาหลีใต้และจีน) ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน นี้

              โดย Jinny’s Kitchen เป็นรายการที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก และแฟน ๆ สามารถตั้งตารอที่จะพบกับความสนุกสุดพิเศษได้ในตอนพิเศษทั้งสองตอนนี้ โดยรายการทั้งสองตอนจะนำทีมนักแสดงกลับมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อปรับปรุงทีมเวิร์กและการสื่อสาร หลังจากที่พวกเขาได้ร่วมกันเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีที่เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก ผู้ชมจะได้พบกับความสนุกแบบจัดเต็มจากกิจกรรม Team Building และช่วงเวลาสนุกสนานของพวกเขา ที่พร้อมส่งมอบความบันเทิงและเสียงหัวเราะแบบจุก ๆ  โปรดิวเซอร์และผู้กำกับ นายองซอกนำเสนอบรรยากาศแห่งความสนุกของรายการด้วยเกมและโจทย์ที่ท้าทาย เพื่อปลุกจิตวิญญาณการแข่งขันของเหล่านักแสดง

              สำหรับลูกค้า Prime Video ในประเทศไทยและอีกกว่า 240 ประเทศทั่วโลก สามารถรับชมรายการ Jinny’s Kitchen: Team Building ได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน เป็นต้นไป โดย Jinny’s Kitchen: Team Building เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์กว่าพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากประเทศไทยอย่าง ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island), Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง  ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Jinny’s Kitchen, Island เกาะปีศาจ, The Kidnapping Day (วันลักพาตัว), The Killing Vote (โหวตโทษประหาร), HeartBeat (จังหวะหัวใจ), Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง), Tale of The Nine Tailed 1938 อะนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายที่รองรับ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่าง ๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็ปเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Related posts