“อาเล็ก-ธีรเดช” เตรียมร่วมงาน “Meyer” ฉลอง 100 ปี Disney ดึงไอคอนระดับตำนาน Mickey – Minnie Mouse ร่วมแจม 

              “ไมย์เออร์” ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ เตรียมพาคุณระลึกความหลัง พร้อมเติมความสุขสู่ทุกครอบครัวกับตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกที่เป็น Icon ระดับตำนาน “มิคกี้ และมินนี่ เม้าส์” ด้วยเครื่องครัว 4 คอลเลกชันสุดพิเศษ พร้อมจับมือกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ในงาน Meyer Cookware – For every magic moment in kitchen” ด้วยการเนรมิต Display ห้องครัวสไตล์ Disney  Meyer 4 รูปแบบ และจัดกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก และร่วมชิมขนมหวานจากเชฟมากฝีมือ ที่จะมารังสรรค์สาธิตการทำอาหารอีกมากมายตลอดงาน รวมทั้งนักแสดงหนุ่ม “อาเล็ก-ธีรเดช” ที่จะมาโชว์การทำอาหารให้แฟน ๆ ได้ชมและชิม ตั้งแต่ 26-30 ตุลาคมนี้ ที่แผนกเครื่องครัว ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม กรุงเทพฯ 

              สำหรับสินค้าคอลเลคชัน Disney เป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เครื่องครัว “Meyer” และ Disney เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปีของ Disney โดยได้หยิบยกเอาตัวการ์ตูนชื่อดังตลอดกาลอย่าง Mickey และ Minnie Mouse พร้อมผองเพื่อน นำลวดลายแบบผสมผสานให้เข้ากับเครื่องครัว Meyer อย่างลงตัว ซึ่งมีทั้งหมด 4 คอลเลกชัน คือ D100 Steamboat Willie Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก Steamboat Willie ของมิคกี้ เมาส์ประกอบด้วยเฉดสีเทา ดำ และขาว, Monochrome Collection ชุดเครื่องครัวโทนขาวดำ ดีไซน์สวย และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน พร้อมเอกลักษณ์ของมิคกี้ เมาส์ ตั้งแต่ภาพพิมพ์ไปจนถึงหูจับของฝาปิด, Bake with Mickey ที่ให้คุณเนรมิตเมนูขนมสุดว้าว และสุดท้ายกับ Mickey Bon Voyage ที่เป็นชุดสินค้าแลกซื้อชุดเซ็ตสินค้าพรีเมียมดิสนีย์ที่จะช่วยเสิร์ฟความสุขให้มื้ออาหารด้วยเครื่องครัวที่โดดเด่นสวยงามสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำและโชว์รูมที่ถนนศรีนครินทร์ และสามารถช้อปผ่านทางออนไลน์ได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป 

              สำหรับงาน Meyer Cookware – For every magic moment in kitchen เป็นการผสานความร่วมมือระหว่าง Meyer และ Central ที่มาพร้อมกับกิจกรรมมากมาย อาทิ การแต่งหน้าเค้กและคุกกี้ลายมิคกี้ เม้าส์ และผองเพื่อน โดยจะมีกิจกรรมพิเศษในวันที่ 27 ตุลาคม กับการสาธิตการทำอาหารของ “อาเล็ก-ธีรเดช” นักแสดงหนุ่มชื่อดังจะโชว์การทำอาหารภายใต้ธีม Friday Dining กับเมนูสุดพิเศษ พร้อมร่วมลุ้นผู้โชคดีได้ถ่ายรูปโพราลอยคู่ และรับลายเซ็นจากอาเล็ก ส่วนในวันที่ 28 ตุลาคม ชมการสาธิตทำขนมของเชฟออยพรีส เจ้าของเพจ เชฟออยพรีส และเคน TikToker ช่องผู้ชายทำคุกกี้

              และวันที่ 29 ตุลาคม พบกับครูรันและครูปูน เจ้าของเพจสอนทำขนม Little bite by poonie พร้อมด้วยเชฟบุช เลอชาญ เจ้าของช่อง Tiktok เจ้าของวลี #สวัสดีครับเบบี๋ #เอนจอยครับ 

              โดยผู้ที่สนใจสินค้า Meyer คอลเลคชันพิเศษจาก Disney สามารถเข้าชมงานได้ ตั้งแต่วันที่ 26-30 ตุลาคม 2566 ที่ชั้น 2 และชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม โดยจะมีการโชว์สินค้าทั้ง 4 คอลเลกชัน และกิจกรรมสาธิตการทำอาหารโดยเชฟชื่อดังและเหล่า Influencer อีกจำนวนมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่Facebook : meyercookware, Instagram: meyerthai, Web site : potsandpans.in.th และ Line : @meyercookware  

Related posts