“Pet Halloween 2023”  25 – 30 ต.ค. 66 พบความน่ารัก น่ากลัว ชวนขนลุก!!! ที่เกทเวย์ แอท บางซื่อ งานนี้เข้าชมฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

               ต้อนรับวันฮาโลวีน ด้วยกิจกรรม  “Pet Halloween 2023 ”  ที่ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ เริ่มขึ้นแล้ว ในธีม Exotic Pet Halloween : รวบรวมสัตว์เลี้ยงแนว Exotic Pet ในความน่ากลัว ชวนขนลุก พร้อมเหล่าสัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก มาไว้ในงาน แบบถูกใจทาสน้องหมา – น้องแมว และสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ แสนรักของคุณ ให้คุณได้พาสุดที่รักของคุณมาเดินชิล ช้อป และสนุกกับการแข่งขันแต่งตัวน้องหมาน้องแมวสุดพิเศษ รวมถึงเหล่าบรรดาร้านค้า ที่มาอัพเดทเทรนด์ของสัตว์เลี้ยงแสนรักไม่ว่าจะเป็น อาหารสัตว์ อุปกรณ์ของใช้ ของเล่น ฟาร์มขายสัตว์เลี้ยง เสื้อผ้า และของแต่งบ้านให้น้อง ๆ นำมารวมไว้ในงานให้เหล่าทาสน้องหมา – น้องแมวได้ช้อปและอัพเดทเทรนด์กันอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 25 – 30 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ที่ศูนย์การค้า เกทเวย์ แอท บางซื่อ @ Event Hall, ชั้น M งานนี้เหล่าคนรักสัตว์ไม่ควรพลาด

ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย ได้แก่

               • 20 ร้านค้าอัพเดทเทรนด์สัตว์เลี้ยงแสนรักไม่ว่าจะเป็น อาหารสัตว์ต่างๆ / อุปกรณ์ของใช้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง/ ของเล่นเกี่ยวกับสัตว์ / ฟาร์มขายสัตว์เลี้ยง / เสื้อผ้า และของแต่งบ้านให้น้อง ๆ

              • Exotic Pet café รวบรวมสัตว์เลี้ยงแนว Exotic pet ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งอาจมีรูปร่างที่แปลกใหม่ วิธีการเลี้ยงที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็มีความน่ารักในแบบของพวกเค้าไม่แพ้ น้องหมา หรือน้องแมว ภายใน Exotic Pet café ยังได้เตรียม Special Drink ไว้สำหรับผู้ที่เข้าชมที่ซื้อคูปอง ยังสามารถนำไปแลกรับเครื่องดื่มเมนูพิเศษด้านในได้อีกด้วย

               • กิจกรรม Workshop DIY ออกแบบผ้าพันคอให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักด้วยตัวคุณเอง เพียงนำใบเสร็จการซื้อสินค้าในบูธกิจกรรมหรือร้านค้าในศูนย์การค้าฯ มาแสดงเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม (Workshop มีจำนวนจำกัด)*

               • PET VILLE ZONE สนุกสนาน มีความสุขกับการให้อาหารสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารัก น่าชัง เช่น หมูแคระ, เต่า, กระต่าย เป็นต้น

พบกับกิจกรรมไฮไลท์

o            การแสดงโชว์ความสามารถพิเศษของสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ทุกวัน

o            บริการตรวจร่างกายสัตว์เลี้ยง ฟรี! โดยคุณหมอใจดี จากโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 ในวันพุธที่ 25 ต.ค. 66

o            “Fancy Pet on Halloween Night” แต่งกาย Theme Halloween พร้อมร่วมแสดงความสามารถ เพื่อชิงเงินรางวัล!! ในวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. 66

o            Pet Celebrity พบกับ น้อง เอ็ดเวิร์ด ฉายาเจ้าแมวเหมียวขี้เหงา และความน่ารัก จาก น้อง Kaitom Family ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 66

กิจกรรมแลกของรางวัลพิเศษ*

               • ช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 500 บาท (ต่อใบเสร็จ) รับฟรีบัตรชมภาพยนต์ Pet Cinema จำนวน 1 ที่นั่ง (บัตรชมภาพยนต์มีจำนวนจำกัด)

               • Top Spender วันที่ 28 ตุลาคม 2566 เฉพาะ 1 ท่านแรก ที่ใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัลที่พัก โรงแรม INNSiDE by Melia Bangkok Sukhumvit 1 คืน มูลค่า 6,900 บาท

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

               เรียนเชิญ Pet’s Lover ทั้งหลาย ออกมาเจอกันตั้งแต่ วันที่ 25 – 30 ตุลาคม 2566 ที่ Event Hall, ชั้น M ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้นที่ทุกท่านจะสามารถพาสัตว์เลี้ยงออกมาเที่ยวที่ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อได้ โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ แค่ให้น้อง ๆ ทุกท่านอยู่ในรถเข็น หรือกระเป๋า แค่นี้ก็พาออกมาเที่ยวงานนี้ได้ทันทีเลยจร้าอย่าลืมกด See first รู้ข่าวดีๆ โปรโดนๆ ก่อนใครนะคะ

#เพราะเราห่วงใย #GatewayatBangsue #Gateway #Bangsue #Family #everyday #Shopping #mall #AssetWorldCorporation #บางซื่อ #เกทเวย์แอทบางซื่อ #Bkk #ห้างสรรพสินค้า #Supermarket #Newnormal #AWC

และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ เพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Gateway at Bangsue

IG: Gateway at Bangsue

TikTok : Gateway at Bangsue

Related posts