พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รองผู้การสระบุรี จัดดำเนินกิจกรรมอบรมโครงการ RTP Cyber Village แก่ผู้เข้าร่วมบำบัดยาเสพติด

วันที่ 3 เม.ย.65 เวลา 17.00 น.ณ อาคารสิงห์สเตชั่น ม.8 ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง.ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธานดำเนินกิจกรรมบำบัดและตรวจสารเสพติด ในปัสสาวะผู้เสพยาเสพติดภายในพื้นที่เป้าหมายใน ต.กุ่มหัก และ ต.หนองโรง ตามโครงการ RTP Cyber Village ชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ สภ.หนองแค

โดยมี พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค / พ.ต.ท.ทวี เหลาเคน รอง.ผกก.ป สภ.หนองแค / พ.ต.ท.ภณภูเมศร์ บุญเหลือ สวป.สภ.หนองแค / ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง.สวป. หน.ชุด ชมส.สภ.หนองแค / ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค /นางศรีภัทรา ร่มพุดตาล ผอ .รพ.ส้งเสริมสุขภาพตำบล หนองโรง และ เจ้าหน้าที่ อสม. เจ้าหน้าที่ชุด ชมส.สภ.หนองแค และ เจ้าหน้าที่ ตชต.รวมถึง เจ้าหน้าที่ชุดชุมชนยั่งยืน ร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ภายในกิจกรรมได้มี วิทยากร มาอบรมให้ความรู้ในเรื่องโทษภัยของยาเสพติดและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ร่วมดำเนินกิจกรรมสันธนาการและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ได้แนะนำตัวและแชร์ประสบการณ์ตนเองให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับทราบปัญหาและแนะแนวทางแก้ปัญหาต่อไปก่อนที่เจ้าตรวจสารเสพติดในปัสสาวะผู้เข้าร่วมบำบัดซึ่งผลปรากฏเป็นที่น่าพอใจ


ในการนี้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง.ผบก.ภ.จว.สระบุรี ได้มอบเสื้อ จำนวน 3 รางวัลให้กับผู้เข้าร่วมโครงการที่ร่วมตอบคำถามของวิทยากร เป็นกำลังใจในการกลับตัวเป็นคนดีของสังคม

Related posts