“เอก-นนทกฤช” เหมายกเข่ง “MONO เจาะข่าวเด็ด” ปักธงข่าวเล่าทุกมิติในช่วงบ่าย!!

              เปิดประเด็นเจาะข่าวสำคัญเพื่อตีแผ่ข่าวร้อนที่เป็น “กระแส” แบบรอบด้านในรายการสด “MONO เจาะข่าวเด็ด” สาระดี ๆ ยามบ่าย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.25-14.05 น. ทางช่อง MONO29 โดยผู้ประกาศข่าวคนดัง อักขระชัด “เอก-นนทกฤช กลมกล่อม” ที่จะมาเปิดโต๊ะข่าวด้วยคอนเซปต์  “ทันทุกข่าว เจาะลึกทุกเรื่องราว” อัปเดตข่าวสารสำคัญในรอบวันที่ผู้คนสนใจ ทั้งข่าวโซเชียล เศรษฐกิจ สังคม การเมือง และต่างประเทศ พร้อมเติมเต็มด้วยคอลัมน์ “เจาะข่าว เตือนภัย” ที่จะสร้างเกราะป้องกันผู้ชมรู้ทันกลโกง รวมถึงเปิดประเด็น “ข่าวเจาะ” นำเสนอข่าวคู่ขนานไปกับ “ทีมข่าวออนไลน์” เพื่อเป็นหัวข้อ “ธงข่าว” ในการส่งต่อให้กับช่วงอื่นในรายการข่าวตลอดวัน โดยผู้ประกาศข่าว “เอก-นนทกฤช” เผยถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่า

              “คิดว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เหมาะสมต่อการรับชมข่าวสารต่าง ๆ ของคนดูมากครับ หลังจากการปรับทัพข่าวครั้งสำคัญของช่อง MONO29 ในครั้งนี้ รายการ MONO เจาะข่าวเด็ด ไม่เพียงเจาะข่าวเด็ดในการค้นหาต้นตอ วิเคราะห์ สรุปข่าวแล้วจบกันไปเท่านั้นครับ แต่เราจะเล่นประเด็นหลักสำคัญที่ผู้คนต้องรู้ เพื่อให้รู้อย่างมีประโยชน์และรอบด้าน เป็นการปักธงข่าวนำไปขยี้ต่อในรายการข่าวตลอดทั้งวันด้วยครับ ที่สำคัญเราจะเดินข่าวแบบคู่ขนานไปกับทีมข่าวออนไลน์ที่สแตนบายกันตลอดทั้งวัน เพื่อให้รายการข่าวสามารถหยิบประเด็นข่าวเจาะนำมาเสนอต่อผู้ชมได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเสริมจุดแข็งในเรื่องของเจาะข่าวเตือนภัย เพื่อสร้างเกราะรู้ทันกลโกงให้คนดูในสังคมได้รับรู้ไปพร้อมกัน เชื่อว่าถ้าได้รับชมรายการเราแล้วจะไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ และรู้ทันภัยใกล้ตัวมากขึ้นด้วยครับ ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในรายการ MONO เจาะข่าวเด็ดครับ”

            ติดตามรับข่าวสารรูปแบบใหม่ของผู้ประกาศข่าว “เอก-นนทกฤช กลมกล่อม” ได้ในรายการ “MONO เจาะข่าวเด็ด” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.25 – 14.05 น. ที่ ช่อง MONO29 และบนทุกช่องทางของ  MONO News ทั้ง TikTok , Youtube , Facebook

Related posts