ผู้กำกับ Taken แท็กทีม “จอห์น ซีนา” ลุยจ็อบระห่ำฝ่าห่ากระสุน“Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก”

              ตุลานี้เตรียมมันส์ไปกับภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Taken พร้อมแท็กทีมกับแอ็กชันสตาร์ตัวตึงแห่งยุค “จอห์น ซีน่า” ที่มารับบทสุดยอดบอดี้การ์ด ทำภารกิจปกป้องนักข่าวสาวในจ็อบระห่ำฝ่าห่ากระสุน ในภาพยนตร์เรื่อง Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก”

              โดย จอห์น ซีนา กับบทบาทสุดถึกสุดระห่ำ และครั้งนี้ เขามารับบทบาท เมสัน เพตติตส์ คนถึก อดีตหน่วยเรนเจอร์ที่ผันตัวมาใช้ชีวิตเรียบง่าย เป็นพนักงานเต็มขั้น ท่ามกลางวันที่น่าเบื่อ ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้รับการติดต่อให้รับจ็อบเป็นบอดี้การ์ดให้กับนักข่าวสาวขาลุย แคลร์ เวลลิงตัน รับบทโดย “อลิสัน บรีย์” ที่เพิ่งจะได้คิวสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับ เวเนกาส ผู้นำจอมเผด็จการสุดโฉดแห่งอเมริกาใต้ได้สำเร็จ แต่ทันทีที่ขึ้นเครื่องเดินทาง วินาทีที่ล้อแตะพื้นสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ ทั้งประเทศได้เกิดรัฐประหาร กระสุนปลิวว่อนมาจากทุกทิศทุกทาง ทำให้ทั้งสองต้องหาทางรอดออกจากแดนเถื่อนที่เต็มไปด้วยห่ากระสุนนี้ให้ได้ จากจ็อบที่คิดว่าง่ายกลับกลายเป็นงานหินสุดฤทธิ์

            งานนี้ จอห์น ซีนาจะใช้ความถึกฝ่าห่ากระสุนในเมืองทมิฬนี้ได้อย่างไร? ภารกิจถึกครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่? เตรียมไปลุยกันได้ใน “Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก” 5 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก

Related posts