“เอิร์ท-แบงค์” กอด จูบ ส่งความฟินปิดฉากซีรีส์ “สับรางทางหัวใจ”

              เป็นตอนจบที่หวานกลมกล่อมและแฮปปี้เอนดิ้งกับซีรีส์ “สับรางทางหัวใจ” (Marry Go Round) ซึ่งเป็นซีรีส์ชวนฟิน มีทั้งโรแมนติก คอมมาดี้ ครบรส โดยเป็นเรื่องราวของความปั่นป่วน ชวนลุ้นไปพร้อมกับความอลเวงที่ต้องสับขาหลอกพ่อแม่ด้วย การจัดงานแต่งปลอม ๆ กับเจ้าสาวเฉพาะกิจ

              เรื่องราวเริ่มชวนปวดหัวมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่องานแต่งแบบลับ ๆ ของ ต๊อบ (เอิร์ท-ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ) และ บอส (แบงค์ – ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ) ได้พังลงกลับกลายเป็น เหมยออแกไนซ์เซอร์เพื่อนสาว ที่ถูกมัดมือชกให้เป็นเจ้าสาวกำมะลอของต๊อบเพื่อตบตาแม่แทน สถานการณ์จึงเริ่มถูกบีบให้ทุกคนจนมุม ทำให้เหม่ยเอ่ยปากว่าไม่ต้องจัดมันซะเลยเรื่องจะได้จบ แต่ดันไม่ง่ายแบบนั้นเพราะจู่ ๆ ก็มีแชตของใครคนหนึ่งเด้งขึ้นมาทำให้เหมยถึงกับปฏิเสธไม่ได้ที่จะต้องให้งานแต่งดำเนินต่อไป

              มาลุ้นกันว่า ความอลวนนี้จะจบลงอย่างไร? แล้ว เจ้าสาวตัวจริงจะเป็นใคร? ติดตามชมได้ในซีรีส์ “สับรางทางหัวใจ” (Marry Go Round) ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 HD และทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวี!!

Related posts