“ซีมู หลิว” นำทีมทำสงครามระหว่าง มนุษย์ กับ ร่างเสมือน ใน “Simulant โลก ร่าง เสมือน”

              ในอนาคตอันใกล้หุ่น android เดินอยู่ท่ามกลางมนุษย์อย่างเรา บางตัวมีท่าทาง การพูด และทำตัวเหมือนหุ่นยนต์ แต่หุ่นอัจฉริยะที่เรียกว่า “ซิม” (simulant) มีลักษณะทางกายภาพที่แยกไม่ออกจากมนุษย์ คุณเดินผ่านมันตามท้องถนนโดยไม่รู้ว่ามันคือ AI

              แม้ เฟย์ (จอร์ดานา บรูว์สเตอร์ – Fast & Furious) จะถอดปลั๊กเครื่องช่วยชีวิตสามีผู้จากไปของเธอได้แล้ว เธอกลับไม่สามารถทำเช่นเดียวกันได้กับ อีวาน (ร๊อบบี้ อแมล – Resident Evil: Welcome to Raccoon City) หุ่นยนต์แทนตัวเขา แม้เธอรู้ดีว่าความสัมพันธ์ของเธอกับอีวานจะทำให้เธอเศร้าโศก แทนที่จะปิดการใช้งานอีวาน เฟย์ให้เขาแอบใช้ชีวิตหลบซ่อนอย่างผิดกฎหมายอยู่ในอพาร์ตเมนต์ ที่นั่น อีวานได้พบกับ เคซีย์ (ซีมู หลิว – Shang-Chi, Barbie ) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่ช่วยเขามีความเป็นมนุษย์มากขึ้น เพื่อไปชนะใจเฟย์กลับมา อีวานไม่รู้ว่าเพื่อนใหม่ของเขากำลังเป็นที่ต้องการตัวเพื่อถูกสอบสวนโดย เคสเลอร์ (แซม เวิร์ธธิงตัน – Avatar: The Way of Water) เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายปัญญาประดิษฐ์ ผู้มุ่งมั่นในการติดตามหุ่นยนต์ที่ถูกใช้งานอย่างผิดกฎหมาย และเริ่มสงสัยพฤติกรรมของเคซีย์ ที่อาจเชื่อมโยงกับความผิดปกติของหุ่นซิมบางตัวที่เขาเจอ 

              แม้ว่า อีวาน จะกลายเป็นมนุษย์มากขึ้น แต่เฟย์ก็ดูเหมือนกำลังจะหลุดมือไป ในขณะเดียวกัน เคซีย์ ก็มีแผนที่จะปลดแอกหุ่นซิมทุกตัวให้เป็นอิสระ เมื่อเคสเลอร์ตามเข้ามาใกล้จนจวนตัวเคซีย์และอีวานจำใจต้องหนี ในขณะที่การเผชิญหน้าใกล้เข้ามาทุกที เคสเลอร์พร้อมที่จะหยุดยั้ง เคซีย์และอีวานจวนจะสูญสิ้นทุกอย่าง แต่ทันใดนั้นเขาก็ค้นพบวิธีที่จะทำให้เขาและเฟย์ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป?

              เมื่อโลกอนาคต มนุษยชาติถูกแทนที่ สงครามครั้งใหม่จึงเริ่มขึ้น “Simulant โลก ร่าง เสมือน” นำแสดงโดย ซีมู หลิว, ร๊อบบี้ อแมล, จอร์ดานา บรูว์สเตอร์, แซม เวิร์ธธิงตัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างพากย์ไทย

Related posts