“ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ” ผนึกกำลังครั้งแรกกับ“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” จัดเต็มจัดหนักกับแคมเปญ “ช็อปทอง ดูฟิน”    ฟรีส่วนลดตั๋วหนัง-ป๊อปคอร์น-M Generation Next กว่า 2 แสนใบทั่วไทย  

นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญทางวงการธุรกิจไทยอีกครั้ง เมื่อสองพันธมิตรต่างขั้วอย่าง “ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ” ร้านทองคุณภาพระดับตำนานร้านแรกที่เป็นกิจการค้าปลีกทองรูปพรรณมากว่ากึ่งศตวรรษ ที่มีมากกว่า 300 สาขาทั่วไทย โคจรมาผนึกกำลังความร่วมมือกับยักษ์ใหญ่แห่งศูนย์กลางคอนเทนต์ภาพยนตร์ และโรงภาพยนตร์อย่าง “เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป” จัดแคมเปญสุดปัง! “ช็อปทอง ดูฟิน” เมื่อซื้อทองรูปพรรณ รับฟรี! ส่วนลดตั๋วหนังและป๊อปคอร์น รวมทั้ง บัตรส่วนลด M Generation Next จากเมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป จำนวนกว่า 200,000 ใบ

นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ กล่าวว่าทองคำเป็นสินทรัพย์ที่ปกป้องความผันผวนของการลงทุนในหลาย ๆอย่างได้เป็นอย่างดียิ่ง พร้อมทั้งปกป้องความเสี่ยงได้ดี โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวนเช่นนี้ ถ้าหากเราเก็บสินทรัพย์ในรูปแบบทองคำจะดีกว่าอย่างอื่น ๆ ซึ่งในระยะสั้นอาจผันผวนขึ้นลงดูค่อนข้างจะหวือหวา โดยเฉพาะสถานการณ์โลกในช่วงที่เกิดสงครามและราคาน้ำมันไม่เสถียร ราคาทองคำจะขึ้นแรงลงแรงเกินความเป็นจริง ทำให้ผู้คนตกใจ แต่ในระยะยาว เช่น รายไตรมาสเทรนด์ของทองคำจะดีขึ้นเรื่อย ๆ สามารถเก็บสะสมได้  ซึ่งราคาเฉลี่ยนั้นยังคงดี ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ซื้อทองคำเก็บเอาไว้

​“สำหรับแคมเปญ “ช้อปทอง ดูฟิน” มีรายละเอียดของโปรโมชั่น คือ ทุกการซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 1 สลึงขึ้นไป ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 60% หรือ ผ่อนทองรูปพรรณ 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมได้รับส่วนลดจาก “Major Cineplex” กับ Happy set ส่วนลดตั๋วหนัง ป๊อปคอร์น และ M Generation Next จำนวน 2 ใบ มูลค่า 440 บาท ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จัดแคมเปญเช่นนี้ ทั้งนี้มีระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 1-15 กันยายน 2566 สามารถพบแคมเปญและโปรโมชั่นนี้ได้ที่ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดสาขาที่ร่วมรายการ www.ykt.co.th โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด” นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ กล่าว

ภาพจากซ้ายไปขวา

1. นายนิติรุจน์ รัตน์กิตติพงษ์ กรรมการผู้จัดการ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ

2. นายนรุตม์ เจียรสนอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป

3. นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ

Related posts