THAI FIGHT HOTEL นำอัตลักษณ์มวยไทยคว้ารางวัลความเป็นเลิศทางความคิดสร้างสรรค์ Creative Excellence Awards   จากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) สำนักนายกรัฐมนตรี

       หลังจากประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งภายในประเทศและในต่างประเทศมาแล้ว กับ “THAI FIGHT” เวทีการแข่งขันมวยไทยภายใต้การบริหารงานของ “นพพร วาทิน” ผู้สร้างตำนานศิลปะการต่อสู้ของมวยไทย และสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับวงการมวยไทย มีผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 100 ล้านคน ครองเรตติ้งอันดับหนึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จนได้รับการยอมรับว่าเป็นการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุดในโลก

และล่าสุดกับการทุ่มเปิดโรงแรม “THAI FIGHT HOTEL” ซึ่งเป็นโปรเจคยักษ์ ที่นำอัตลักษณ์ของ แม่ไม้มวยไทย มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบได้อย่างลงตัวให้เป็นโรงแรมเดียวในประเทศไทยและในโลก ภายใต้การออกแบบในคอนเซ็ปต์ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS สามารถคว้ารางวัลความเป็นเลิศทางความคิดสร้างสรรค์ (Creative Excellence Awards หรือ CE Awards) ประเภท Creative Business Awards กลุ่มรางวัล Value Creation Award จากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) สำนักนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ ดร.นพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด ได้ขึ้นรับรางวัลจาก นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี

“Value Creation Awards” รางวัลของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างคุณค่าเพิ่มในเชิงธุรกิจ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการ หรือโครงการ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างมิติทางเศรษฐกิจและมิติความยั่งยืนอย่างลงตัว

“นอกจากนี้รางวัล CE Awards จะเป็นเครื่องการันตีรับรองความโดดเด่นด้านความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนสร้างมูลค่าและความแตกต่างให้บุคคล หน่วยงาน และองค์กรที่ได้รับรางวัล รวมถึงยกระดับเส้นทางการทำงานในวงการสร้างสรรค์ให้เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย โดยสามารถขยายผลงานและต่อยอดไปสู่ระดับนานาชาติได้ทั้งยังจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างให้กับนักสร้างสรรค์ในการพัฒนาด้านความคิดสร้างสรรค์ของประเทศต่อไป”

THAI FIGHT HOTEL โปรเจคที่ คุณนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด ทุ่มทุนกว่า 1,000 ล้านบาทเปิด มุ่งมั่นเป็น SOFT POWER THAILAND ภายใต้คอนเซ็ปต์ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS และพาไทยไฟท์มุ่งสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวโรงแรม THAI FIGHT HOTEL แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงปลายปี 2565

นพพร วาทิน เปิดเผยว่า “โรงแรม THAI FIGHT HOTEL ที่เกาะสมุย เป็นโรงแรม สุดหรูภายใต้ธีม “มวยไทย” โรงแรมตั้งอยู่ ณ หาดละไม เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ผมตั้งใจใช้ศิลปะมวยไทยขยายไปสู่ระดับโลกภายใต้คอนเซปต์ THAI FIGHT SOFT POWER  เพราะศิลปะการต่อสู้ด้วยมวยไทย หมัด เท้า เข่า ศอก เป็นศิลปะที่งดงาม เข้มแข็ง และเต็มไปด้วยพละกำลัง การต่อสู้ที่ได้รับการยกย่องและได้รับการยอมรับว่าเป็นศาสตร์การต่อสู้ป้องกันตัวแนวตั้งที่ดีที่สุดในโลก ผมตั้งใจสร้างไทยไฟท์ให้เป็นหนึ่งในตำนานแห่งมวยไทย  เพื่อให้นานาชาติเราได้หลงรัก เรียนรู้และสัมผัสถึงศิลปะมวยไทยของเรา ซึ่งเราสามารถพูดได้ว่าทำได้สำเร็จอย่างงดงาม คนทั่วโลกต่างรู้จักมวยไทยเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย  และ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS คือพลังแห่ง SOFT POWER ที่มีพลังมหาศาลของประเทศไทยที่จะไปดึงเอาเม็ดเงินมาจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้จริง 

THAI FIGHT HOTEL เป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่คุณจะไม่สามารถหาที่ไหนได้ในโลกนี้ มีพื้นที่เกือบ 5 ไร่ มีความยาวของชายหาด บนหาดละไม เกาะสมุย เกือบ 500 เมตร ตัวอาคารประกอบด้วย อาคาร 3 หลัง มีจำนวนห้อง 50 ห้อง และ 4 พูลวิลล่า โดยแต่ละส่วนของโรงแรมจะเป็นสไตล์ไทยโมเดิร์น มีความต่างอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ห้องพัก ทุกห้องเป็นธีมมวยไทย มีกระสอบทราย นวม และยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ห้องของคุณสมบูรณ์แบบประหนึ่งคุณคือยอดมวยไทย พร้อมกันนี้เรายังมีมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่เราจัดไว้ให้อีกด้วย นอกจากนั้น โรงแรมยังมีบริการด้านต่าง ๆ อาทิ “THAI FIGHT PHYSPORTS” สถานที่ฝึกสอนมวยไทย โดยนักมวยไทยชื่อดังของ “THAI FIGHT” โดยสามารถมาเรียนมวยตัวต่อตัวกับนักมวยไทยไฟท์ เป็นสิทธิพิเศษหนึ่งเดียวในโลก อาทิ แสนชัย, กิตติ, ป.ต.ท., เต็งหนึ่ง, ไทรโยค, สุดสาคร, น้องโอ, พยัคฆ์สมุย ฯลฯ

ทั้งนี้ การนำศิลปะมวยไทยมาสร้างสรรค์ในหลายมิติ เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ได้มีโอกาสสัมผัสกับความขลังของมนต์เสน่ห์ของมวยไทยในทุกรูปแบบ ทำให้โรงแรม THAI FIGHT HOTEL ได้รับได้รับรางวัลความเป็นเลิศทางความคิดสร้างสรรค์ (Creative Excellence Awards หรือ CE Awards) ประเภท Creative Business Awards ในกลุ่มรางวัล Value Creation Award จากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) สำนักนายกรัฐมนตรี เป็น SOFT POWER  ที่ทรงพลังของประเทศไทยอย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมที่ https://www.thaifighthotel.com/ 

Related posts