สองตัวแม่แห่งฮอลลีวูด “เจสซิกา แชสเทน – แอนน์ แฮทธาเวย์” เขาลงเล่นสงครามประสาท เผยด้านมืดของผู้หญิง ใน  “Mothers’ Instinct” 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

              ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามาก “Mothers’ Instinct” ภาพยนตร์เขย่าขวัญจิตวิทยาเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากนิยาย Derrière La Haine ของ บาร์บารา อาเบล นำแสดงโดยสองนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง “เจสซิกา แชสเทน” (The Eyes of Tammy Faye) ลงเล่นสงครามประสาทกับ “แอนน์ แฮทธาเวย์” (Les Misérables) ในบทเพื่อนรักเพื่อนร้าย ที่พร้อมเล่นสงครามประสาทเขย่าขวัญผู้ชมกันแบบไม่ปรานี และถือเป็นการร่วมงานแบบจริงจังเป็นครั้งแรก หลังจากที่ทั้งสองเคยอยู่ในภาพยนตร์เดียวกันมาแล้วในInterstellar เมื่อปี 2014

               และในปี 2024 มงคลเมเจอร์” เตรียมเสิร์ฟความระทึกครั้งใหม่ให้แฟนหนังได้ร้องว้าว กับการปะทะ กันของสองนักแสดงตัวแม่แห่งฮอลลีวูด ที่ปล่อย “ตัวอย่าง” และ “โปสเตอร์” ของภาพยนตร์ Mothers’ Instinct” พร้อมคอนเฟิร์มวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการให้ทุกคนเตรียมปักหมุด รอชมเรื่องราวความสัมพันธ์ของสองสาวเพื่อนซี้ ที่ต้องเปลี่ยนแปลงไปหลังจากเกิดโศกนาฏกรรม

              “Mother’s Instinct” บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุค 60 เมื่อ อลิส (เจสซิกา แชสเทน) และ เซลีน (แอนน์ แฮทธาเวย์) สองสาวเพื่อนซี้ที่เป็นทั้งเพื่อนบ้านกัน และทั้งคู่ยังมีลูกชายที่มีอายุใกล้เคียงกัน พวกเธอมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่ทุกอย่างพังทลายลงเมื่อเจอกับอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ทำให้สูญเสียลูกชายคนหนึ่งในพวกเธอไป ความเคลือบแคลง ค่อย ๆ กัดกินจิตใจของทั้งคู่ และทำลายความผูกพันของสองสาว เมื่อสัญชาตญาณความเป็นแม่เข้าครอบงำ ต่างคนต่างเผยด้านมืดที่ปกปิดมานาน เกิดเป็นสงครามจิตวิทยาสุดกดดัน ทั้งระทึกจนเกินคาดเดา

               แฟน ๆ เตรียมรอชมการปะทะกันของสองตัวแม่ ใน “Mothers’ Instinct” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Related posts