ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ งานประกวดพระเครื่องไทยนานาชาติ ( IAF) 

                อ.อู๊ด บางขุนพรหม หรือ  ร.ต.อนันต์ อินทร์อ่อน นายกสหพันธ์พระเครื่องไทย (IAF) ซึ่งการจัดงาน ในวันอาทิตย์ ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ณ โรงแรมรอยัลรัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร  ที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.วัชรรินทร์ สุวรรณรินทร์ อดีตเจ้ากรมทหารบก มาเป็นประธานเปิดงานประกวดพระเครื่องไทยนานาชาติ ( IAF)  ครั้งที่ 19  มีคณะกรรมการที่ปรึกษากิตติมศักดิ์หลายท่านมาเป็นสักขีพยาน เช่น อาจารย์ชัย วัดโพธิ หรือ นายพิชัย   ชาวนา ประธานกรรมการและรองสหพันธ์พระเครื่องไทย (IAF)  , นายวิฑูรย์ สมโต รองกรรมการ (IAF), ร่วมด้วยคณะกรรมการ (IAF) ทุกท่าน ดร.ภาวัช รุจาฉันท์ รองคนบดี มหาวิทยาลัยเอเชีย อาคเนย์ , นายพสุวัชร์  มะโนนัย  ประธานสถาบันนักข่าวแห่งประเทศไทยและนาย ธนบดี นันทโพธิ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (IAF)  พร้อมเซียนหลากหลายประเทศเช่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น ส่วนงานนี้เซียนจากนครศรีธรรมราช มากวาดรางวัลที่ 1 ไปมากที่สุดคือ อาจารย์กฤษณ์  ธรรมชาติ รองนายกสหพันธ์พระเครื่องไทยนานาชาติ (IAF)

               ซึ่งนำพระเครื่องที่มีความเด่น และแปลกตาสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากสำหรับคนรุ่นใหม่และยังนำพระพิฆเนศองค์สวยมาประกวดจนได้รับความสนใจเป็นอย่างและได้รางวัลไปอย่างสวยงาม

               งานครั้งนี้นายกสหพันธ์พระเครื่องไทย (IAF) อ.อู๊ดบางขุนพรหม ก็ได้มีความรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นคนรุ่นใหม่ก็นำพระเครื่องมาประกวดและทำใบการันตีกันหลายรายการและได้รับความสนใจกับผู้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งและขอฝากติดตามงานครั้งต่อไปซึ่งจะพยายามให้มีความราบรื่นและไม่ให้ติดขัดอีกแน่นอน และทางสหพันธ์กรรมการทุกท่าน ขอขอบคุณที่มอบความไว้วางใจให้กับสหพันธ์ ที่ดูแลออกใบการันตีให้ด้วยความมั่นใจอีกด้วย

Related posts