“LEO FANMEET First Moment” งานแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต! ขอบคุณทั้งน้ำตา

              เปิดฉากความสุขกับงานแฟนมีตครัั้งแรกของ “ลีโอ อธิป” แชมป์ 200 สมัย จากรายการไมค์หมดหนี้ และตอนนี้ในฐานะศิลปินของค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ค่ายถือฤกษ์งามยามดี  3 ส.ค. 2023 จัดงานให้ งานนี้เรียกว่าแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น ในงาน  “ลีโอ แฟนมีต เฟิร์ตโมเมนท์”  ณ  ESC PARK HOTEL รังสิต

              ที่เปิดตัวอบอุ่นด้วยเพลง “ขอลา” ตามมาด้วยเพลงเพราะ ๆ จากลีโอ ที่ทำให้แม่ ๆ แฮปปี้กันสุด ๆ ขนเพลงมาโชว์กันจุใจ ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วสนุกสนานเอ็นเตอร์เทนสลับกับเกมแจกของรางวัลให้แม่ ๆ ได้ใกล้ชิด สนุกสนานแถมได้ของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปด้วย โดยได้ ซัน วงศธร มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ และ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ เป็นพิธีกรในครั้งนี้

              และสุดพิเศษกับเซอร์ไพรส์ เมื่อไรอัล พี่ชายไอดอลของลีโอ ขึ้นมาร้องเพลงเพื่อเธอ สร้างความอบอุ่น แต่ไม่เท่านั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาเซอร์ไพรส์อีก คือพี่ใหญ่ที่คอยซัพพอร์ตลีโอมาโดยตลอด เสนาลิง สมเกียรติ พิธีกร และถือเป็นพี่ใหญ่ในรายการ “ไมค์หมดหนี้” มาปิดท้ายงานแฟนมีตพร้อมเค้กวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ โดยลีโอ เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า…

              “เป็นงานแฟนมีตที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตผมแล้วครับ ยิ่งใหญ่มาก ขอบคุณทุกกำลังใจ อบอุ่นหัวใจ ชื่นใจมาก ขอบคุณทุกคน ทุกฝ่ายวันนี้เซอร์ไพรส์สุด ๆ น้ำตาไหลไม่รู้ตัวเลย ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณทีมงานยุ้งข้าว ขอบคุณพี่เป๊ก สัญชัย ที่เอื้อเฟื้อสถานที่สวยงามอลังการ ขอบคุณพี่ซัน พี่ฟอร์ม ส่วนพี่ไรอัลแอบมาเซอร์ไพรส์ผมตกใจมาก เพราะแกมีงานเย็น และที่สุด ๆ เลยคือพี่ลิง ถือเค้กขึ้นมา ผมน้ำตาซึมเลยครับ ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีของผมมาก ๆ ขอบคุณแม่ ๆ แฟนคลับ และพี่ ๆ ทุกคนที่ซัพพอร์ต และให้กำลังใจกันนะครับ”

Related posts