“เบลล่า” ครั้งแรกพากย์บท “นางสีดา” มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟฟอร์มยักษ์ “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” 

              สิ้นสุดการรอคอย กับสงครามที่มี “จักรวาล” เป็นเดิมพัน มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” (Mantra Warrior : The legend of the eight moons) ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟฟอร์มยักษ์สัญชาติไทยเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ผลงานการสร้างจาก RiFF Studio ที่ผนึกกำลังกับ WARA.BY GDH และ Japan Anime Movie Thailand จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ โดยมีนางเอกดังอย่าง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มาพากย์เสียงอะนิเมชันครั้งแรกในชีวิตในบท “พระแม่สีดา” พร้อมด้วยนักร้องดังแห่งยุค เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ โดยครั้งนี้ พีท-สรพีเรศ ทรัพย์เสริมศรี นั่งแท่นเขียนบทภาพยนตร์และผู้อำนวยการสร้าง ที่ภาพยนตร์กำกับโดย ตุลย์-วีรภัทร ชินะนาวิน ซึ่งได้เปิดตัวภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีนีม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนจะเข้าฉายจริงวันที่ 11 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

            โดยสาวเบลล่า-ราณี เผยถึงความรู้สึกการพากย์เสียงนางสีดาว่า

              “รู้สึกตื่นเต้นกับผลงานครั้งนี้มาก ๆ กับบทพระแม่สีดา หรือ นางสีดา ตัวละครที่มีบุคลิกน่ารักและเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งการทำงานครั้งนี้ นับว่าเป็นการทำงานที่มีความกดดันเล็กน้อย เพราะเป็นการพากย์เสียงอะนิเมชันครั้งแรกด้วย แต่ก็รู้สึกสนุกและตื่นเต้นไปกับการทำงานมาก ๆ เช่นกัน เพราะจะได้เห็นตัวละครจากวรรณคดีไทยที่เราเคยอ่านกันมาได้ออกมาโลดแล่นบนจอ จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาชมกัน รับรองว่าสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจไปกับเนื้อเรื่อง ตัวละคร และภาพที่สวยมาก ๆ อยากให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจให้กับพี่ ๆ ทีมงานคนไทย และขอฝากตัวสำหรับนางสีดา ผลงานการพากย์เสียงครั้งแรก หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ” 

              ด้าน เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ที่ได้ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวว่า “ก็รู้สึกปลื้มใจที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์อะนิเมชันฟอร์มยักษ์ฝีมือคนไทย ที่หยิบยกเอาตัวละครในวรรณคดีที่คุ้นเคยมาดัดแปลงและสร้างสรรค์ให้โลดแล่นบนจอเงิน อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสและร่วมเป็นกำลังใจติดตามความสนุกสนานไปด้วยกัน รวมถึงรับฟังเพลงประกอบภาพยนตร์เพราะ ๆ แถมฉาก MV สวย ๆ ที่จะทำให้อินกับเรื่องราวนี้มากขึ้นไปอีก” 

            เตรียมพบภาพยนตร์อะนิเมชันฟอร์มยักษ์สัญชาติไทย “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” 11 ตุลาคมนี้ ประกาศก้องทั่วทุกโรงภาพยนตร์

Related posts