สสว. รับสมัครผู้ประกอบการร่วม “SME ปังตังได้คืน ก้าวสู่ปี ที่ 2 ” เตรียมจัด “น้องมะเฟือง ชวนช้อปของดี SME Fun Fair” ณ โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น 23 ก.ค. 66

               สํานักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ผนึกพันธมิตรทางธุรกิจจัดกิจกรรมรับสมัครผู้ประกอบการ SME ขึ้นทะเบียนรับบริการสนับสนุนด้านการพัฒนาธุรกิจ หรือช่วยเหลือ ผู้ประกอบการให้มีการเลือกใช้บริการบนระบบ BDS ภายใต้“โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่าน ระบบ BDS (Business Development Service) ปี งบประมาณ 2566” ใต้แคมเปญ “SME ปังตังได้คืน ก้าวสู่ปี ที่2” จัดเต็มกิจกรรมส่งเสริมความรู้ และสร้างความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการเกี่ยวกับการการ ส่งเสริมและสนับสนุนของโครงการ และเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการ ที่ร่วมออกบูธงานแสดงสินค้า น้องมะเฟื อง ชานช้อปของดี SME Fun Fair” ณ ห้องลาเวนเดอร์ 2 ชั้ 3 โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น วันอาทิตย์ที่23 กรกฎาคม 2566

               ภายในงานได้รับเกียรติจาก ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ สสว. ให้การต้อนรับผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัด กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และพันธมิตรผู้ให้บริการธุรกิจ ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมจํานวนมาก

               ที่ผ่านมา สสว. ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ผ่านระบบ BDS หรือ“SME ปัง ตังได้คืน” ปี2565 เพื่อให้MSME ได้รับการพัฒนาธุรกิจของตน ในรูปแบบที่สามารถ เลือกรับบริการที่ตรงตามความต้องการของตน ภายในหน่วยให้บริการต่างๆ ทั้งของรัฐและเอกชน ส่งเสริม การสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างกัน สําหรับปี2566 นี้ สสว. ได้สานต่อแคมเปญ SME ปังตังได้ คืน ก้าวสู่ปี ที่ 2” โดยมีการปรับรูปแบบการดําเนินการให้สะดวกขึ้น หลากหลายขึ้น และมุ่งเป้ามากขึ้น มุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานในทุกธุรกิจให้เทียบเท่าสากล เพื่อธุรกิจจะเข้มแข็ง พร้อมหนุนเสริมให้ เศรษฐกิจของประเทศแข็งแรง เติบโต มั่นคง อย่างยั่งยืนต่อไป”

               ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ แนะนํารายละเอียดกิจกรรมของโครงการ ส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS การรับสมัครผู้ประกอบการ SME เพื่อขึ้นทะเบียนการได้รับบริการ สนับสนุนด้านการพัฒนาธุรกิจบนระบบ BDS การประชาสัมพันธ์บริการบนระบบ BDS โดยผู้ให้บริการทาง ธุรกิจ (BDSP) หรือหน่วยงานพันธมิตร รวมถึงกิจกรรมเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธงาน แสดงสินค้า “น้องมะเฟื อง ชวนช้อป ของดี SME Fun Fair”ซึ่งจะจัดให้มีขึ้น ณ บริเวณ ชั้ น 2 อาคาร รัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ วันที่24-27 ก.ค.นี้

Related posts