เซิร์ชสตูดิโอ จัดใหญ่ นำ 2 ตำนาน มาขึ้นคอนเสิร์ต 2 ช่วงเวลาในไทยนิยมเพลงเพื่อชีวิตคาราบาวและ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

เพลงเพื่อชีวิตและเพลงในความทรงจำที่ยังคงอยู่ในใจใครหลายๆคน ครั้งนี้เซิร์ชสตูดิโอ รามคำแหง81 จะปลุกตำนานกลับมาอีกครั้ง  นำ 2 ศิลปินเพื่อชีวิต อย่าง คาราบาวและปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ซึ่งจะมาในคอนเซ็ปต์”ตำนานคนเขียนเพลงเพื่อชีวิต ใกล้ชิดใน ไลฟ์เฮาส์” ถ่ายทอดเสียงเพลง ในรูปแบบไลฟ์เฮาส์ พร้อมทั้งระบบแสง สี เสียง ที่ได้มาตรฐาน และจัดเต็มเพื่อแฟนเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 29 กรกฏาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

    คาราบาว  ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยที่  มาจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบ ไลฟ์เฮาส์  และจะมาขึ้นร้องเพลงให้แฟนๆได้รับชมและรับฟัง แบบเต็มวง พร้อมย้อนเรื่องราวไปกับผลงานเพลงที่แฟนๆเคยฟังกัน เต็มอิ่มใกล้ชิดไปกับ คาราบาว ในเวลา 17.00 น.

   ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาเยือน เซิร์ชสตูดิโอ กี่รอบก็ได้กระแสตอบรับดีทุกรอบ และในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งก็แน่นอนว่าจะต้องถูกใจแฟนเพลงอีกเช่นเคย กับเสียงเพลงที่จะมาทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ลุกเป็นไฟไปกับ ปู พงษ์สิทธิ์  คำภีร์ ระเบิดความมันส์ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในเวลา 20.00 น.

    ซึ่งในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตการกุศลรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อสนับสนุนเยาวชนให้เล่นดนตรี ในโครงการ Support   ที่จะมาช่วยเหลือน้องๆที่มีความสามารถในด้านดนตรีแต่ขาดแคลนอุปกรณ์และทุนทรัพย์

เริ่มจำหน่ายบัตร (STANDING)  ในวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ไม่จำกัดอายุผู้เข้าชม

สามารถเลือกรับชมได้ 2 แบบ

1.เลือกชมเดี่ยว บัตรราคา 1,500 บาท

2.แบบเลือกชมคู่  บัตรราคา 2,700 บาท

*รอบการแสดงละ 400 ท่านต่อ 1 รอบการแสดงเท่านั้น

โปรโมชั่นพิเศษสุดร้อนแรง

1.Early Bird ราคาเพียง 2,200 บาท  รับชมทั้ง 2 รอบการแสดง  (จำกัด 100 ที่เท่านั้น)

2.กรอก Code ลด 30 % *หมายเหตุซื้อได้ครั้งละไม่เกิน 2 ใบ ทุกรอบการแสดง ใช้ได้กับราคาเต็มเท่านั้น ( จำกัด 20 ที่ ติดตาม Code ได้จาก Fb.com/ SearchStudio ก่อนวันขายบัตร)

3.พิเศษสำหรับผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคม  สามารถแสดงบัตรประชาชน+บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต

รับของขวัญที่ระลึกหน้างาน ณ จุดประชาสัมพันธ์

สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Searchstudio.live

Related posts