ททท. จัดหนักรอบ 7 เดือน 7 กับ Voucher ท่องเที่ยวราคา 100 บาท! ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดหนักจัดเต็มอีกครั้ง กับกิจกรรมส่งเสริมการขาย “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ในรอบ 7 เดือน 7 เพื่อส่งเสริมการตลาดและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและพักค้างคืนในวันธรรมดา โดยนำเสนอสินค้าและการบริการด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบบัตรกำนัล (Voucher) ซึ่งจะเสนอขายในราคาเพียง 100 บาท เท่านั้น

กิจกรรมส่งเสริมการขาย “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในราคาเพียง 100 บาท เพื่อส่งเสริมการตลาดและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและพักค้างคืนในวันธรรมดา ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมรอบแรกในวันที่    6 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และในรอบต่อไปที่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 โดยสามารถเลือกซื้อ Voucher ได้ในเวลา 10.00 น. – 00.00 น. และ มีวิธีการร่วมกิจกรรม ดังนี้

ลงทะเบียนบนเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand โดยสามารถเลือกวิธีลงทะเบียนได้ด้วย E-mail, Facebook หรือ Line

อ่านและทำความเข้าใจ พร้อมทั้งยอมรับกติกาข้อกำหนด และเงื่อนไขการสั่งซื้อ

สามารถซื้อ Voucher ได้ในวันที่จัดกิจกรรมตั้งแต่เวลา 10.00 น. –  00.00 น. และสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อสิ้นค้าได้เพียง 1 ท่าน ต่อ 1 รายการ ต่อรอบกิจกรรมในแต่ละเดือน

ชำระเงินและแนบหลักฐานการชำระเงิน ที่ถูกต้องบนระบบภายใน 1 ชั่วโมง พร้อมทั้งแนบสำเนาหรือรูปถ่ายบัตรประชาชน เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนในการสั่งซื้อทุกครั้ง

กรอกชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ และรอรับเมลสถานการณ์สั่งซื้อ ภายใน 24 ชั่วโมง

รอบจัดส่งสินค้า จะเริ่มจัดส่งในวันที่ 20 ของ แต่ละเดือนที่จัดกิจกรรม

สำหรับกิจกรรม “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” จะเป็นการนำเสนอขายบัตรกำนัล (Voucher) สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลายประเภท โดยมีรายละเอียดดังนี้ ประเภทโรงแรมที่พัก อาทิ ไอบิส สไตล์ กระบี่ อ่าวนาง, อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง, โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ, เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท, อมารี โวค กระบี่, อมารี ภูเก็ต, โรงแรมเคปพันวา, การ์เด้น คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา และ ยู นิมมาน เชียงใหม่ ประเภทยานพาหนะ อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบิน เที่ยวเดียว เส้นทางบินในประเทศ 1 ที่นั่ง จากสายการบินแอร์เอเชีย ประเภทร้านอาหาร อาทิ คอฟฟี่บีน บายดาว, เปปเปอร์ ลันช์ และ สตาร์บัค ประเภทแพ็กเกจท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล, สยามอะเมซิ่งพาร์ค, โอเอซิสสปา, มาดาม ทุสโซ กรุงเทพ และ ซีไลฟ์ แบงคอก เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีสถานประกอบการชั้นนำที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย ห้ามพลาด!! First Come First Serve มาก่อน เลือกก่อน ได้ก่อน

นอกจากนี้ภายใต้แคมเปญ“Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ภายใต้แคมเปญยังมีการนำเสนอสิทธิพิเศษและส่วนลดต่าง ๆ ทั้ง 4 ประเภท จากสถานประกอบการชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งมีส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจกดรับสิทธิพิเศษส่วนลดต่าง ๆ สามารถกดรับได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่       Line Official Account: @workationthailand

Related posts